Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn

18/09/2021 17:00

Nhân dịp Tết Trung thu, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, Hội Chữ thập đỏ TP Hải Dương đã thăm, tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Công đoàn các khu công nghiệp tặng quà cho con công nhân Trần Nguyễn Phong làm việc tại Công ty TNHH May Mayfair (Kim Thành)

Sáng 18.9, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức thăm, tặng 3 suất quà Trung thu trị giá 700.000 đồng/suất (trong đó có 500.000 đồng tiền mặt) cho con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, có cháu mắc bệnh hiểm nghèo tại các Công ty TNHH: May Mayfair (khu công nghiệp Phú Thái, Kim Thành), Aiden Việt Nam (khu công nghiệp Nam Sách).

Dịp này, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh đã trao quà Tết Trung thu cho 64 trẻ em vượt khó học giỏi là con công nhân, lao động với tổng số tiền 26,5 triệu đồng.

Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ TP Hải Dương phối hợp với các nhà hảo tâm tặng 50 suất quà cho 50 trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại TP Hải Dương. Mỗi suất quà gồm bánh Trung thu và các nhu yếu phẩm, trị giá 300.000 đồng. 

PV

(0) Bình luận
Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn