Tặng quà người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

25/08/2021 08:20

Từ đầu tháng 8 đến nay, Hội Chữ thập đỏ và Hội Phụ nữ các cấp trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chung sức chống dịch, hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn.


Lãnh đạo Hội Phụ nữ xã Cẩm Hoàng (Cẩm Giàng) tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn


Chiều 23.8, đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ thị xã Kinh Môn và lãnh đạo xã Lê Ninh đến thăm, tặng 2 triệu đồng cho anh Tạ Văn Tuyển (sinh năm 1986, ở thôn Vĩnh Lâm). Anh Tuyển mắc bệnh viêm gan C nhiều năm nay, suy tim độ 4 và thường xuyên phải chạy thận. 

Tại Cẩm Giàng, Hội Phụ nữ xã Cẩm Văn tặng 22 suất quà tổng trị giá 11 triệu đồng cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Hội Phụ nữ thị trấn Lai Cách kêu gọi hội viên, nhà hảo tâm ủng hộ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị trấn 5 triệu đồng. Hội Phụ nữ xã Đức Chính thành lập 7 tổ phụ nữ hỗ trợ chăm sóc và thu hoạch rau màu cho các hộ có người đi cách ly tập trung… Chiều 24.8, Hội Phụ nữ xã Cẩm Hoàng trao tặng xe đạp trị giá 1,2 triệu đồng cho em Nguyễn Văn Quyền (Trường THCS Cẩm Hoàng) có hoàn cảnh khó khăn để chuẩn bị cho năm học mới.

Hội Phụ nữ các xã Kim Xuyên, Liên Hòa (Kim Thành) đã vận động được 13,3 triệu đồng, 108 mũ chắn giọt bắn, 720 quả trứng, 10 thùng nước ngọt và sữa, hơn 1,5 tấn gạo, 73thùng mỳ tôm, 7,5 tạ rau củ quả để ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ trong khu vực cách ly và lực lượng trực chốt trên địa bàn.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tặng quà người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19