Tắm ao, một cháu bé 5 tuổi ở Tứ Kỳ bị đuối nước 

09/06/2021 17:45

Cháu H. đi bơi cùng dì, không biết bơi lại không mặc áo phao.


Ao bơi của nhà ông Nguyễn Ngọc Chương

Khoảng 16 giờ 30 ngày 8.6, cháu B.T.G.H. (5 tuổi) được dì là chị Trần Thị Quỳnh ở xóm 2, thôn Mép, xã Minh Đức (Tứ Kỳ) cho đi tắm cùng với hai con nhỏ của chị Quỳnh tại ao của nhà ông Nguyễn Ngọc Chương (sinh năm 1974, ở cùng thôn). Tại ao này có nhiều cháu nhỏ tắm cùng. Đến 17 giờ, một số cháu nhỏ đã về trước chỉ còn 3 mẹ con chị Quỳnh nhưng không thấy cháu H. Sau đó, chị Quỳnh đã gọi báo cho Công an xã Minh Đức. Đến 18 giờ 30, người dân trong xóm và lực lượng Công an xã tìm thấy thi thể cháu H. ở dưới ao và đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tứ Kỳ. Tuy nhiên, cháu H. đã tử vong và được gia đình đưa về quê nội ở thôn Cầu Xe, xã Quang Trung lo hậu sự.

Được biết, ao bơi nơi cháu H. bị đuối nước của gia đình ông Chương đấu thầu rộng khoảng 360 m2, xung quanh là đường đi của xóm. Nước ao sạch nên mỗi ngày thu hút hơn chục người đến bơi. Trong quá trình tắm, cháu H. không biết bơi, lại không mặc áo phao.

Sau khi nhận được thông tin, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ huyện, Huyện đoàn và UBND xã Quang Trung đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Đây là vụ đuối nước thứ hai ở huyện Tứ Kỳ từ đầu tháng 6 đến nay. Trước đó, vào ngày 3.6 tại thôn Lạc Dục, xã Hưng Đạo xảy ra 1 vụ đuối nước làm 2 chị em sinh đôi 2 tuổi tử vong.

TRẦN YẾN

(0) Bình luận
Tắm ao, một cháu bé 5 tuổi ở Tứ Kỳ bị đuối nước