Sức khỏe của sinh viên hỗ trợ miền Nam chống dịch trở về ổn định

14/10/2021 16:26

Ngày 15.10, 9 giảng viên và 197 sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương sẽ hoàn thành việc cách ly y tế 7 ngày tại nhà, nơi lưu trú theo quy định.

Ngày 30.9, những giảng viên và sinh viên trên đã trở về Hải Dương sau 2,5 tháng vào hỗ trợ tỉnh Bình Dương chống dịch. Trước khi về cách ly tại nhà, nơi lưu trú, họ đã thực hiện cách ly y tế tập trung 7 ngày tại Trường Đại học Hải Dương, được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 hai lần và đều cho kết quả âm tính. Sức khỏe của các giảng viên và sinh viên trường này hiện ổn định.

Trong khi đó, 52 giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương vẫn đang cách ly tập trung tại Trường Đại học Hải Dương sau khi đi hỗ trợ TP Hồ Chí Minh chống dịch trở về. Sức khỏe của những giảng viên, sinh viên này ổn định.

Lãnh đạo hai trường trên cho biết sau khi kết thúc cách ly, các giảng viên và sinh viên đi chống dịch sẽ trở lại giảng dạy và học tập bình thường. Sinh viên sẽ được giảng viên ôn tập, củng cố kiến thức đã học và học tiếp nội dung mới.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sức khỏe của sinh viên hỗ trợ miền Nam chống dịch trở về ổn định