Quan tâm, chăm sóc người cao tuổi

01/10/2019 09:21

Các địa phương tổ chức thăm, tặng quà người cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.


Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Vũ Hồng Khiêm trao quà cho ông Nguyễn Trung Lương, ở khu dân cư Ninh Chấp 7, phường Thái Học (TP Chí Linh)

Sáng 30.9, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tới thăm, tặng 6 suất quà (mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 500.000 đồng) cho những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nam Sách và TP Chí Linh.

Sáng 30.9, huyện Kim Thành trao tặng 21 suất quà (mỗi suất 600.000 đồng) cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi là thương binh, thân nhân liệt sĩ. Các xã, thị trấn trong huyện cũng tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu, có hoàn cảnh khó khăn.


Các đồng chí lãnh đạo huyện Cẩm Giàng tặng quà cụ Nguyễn Thị Hào (sinh năm 1925, ở thôn Tràng Kỹ, xã Tân Trường)

Huyện Cẩm Giàng tổ chức 2 đoàn đi thăm, tặng quà trị giá 500.000 đồng/người cho 4 cụ có hoàn cảnh khó khăn. Huyện cũng trích Quỹ "Toàn xã hội chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi" của huyện tặng 15 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) cho những người cao tuổi cô đơn, hoàn cảnh khó khăn trong huyện.

Ban Đại diện Hội Người cao tuổi TP Hải Dương đã trích hơn 50 triệu đồng từ Quỹ "Toàn xã hội chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi" của thành phố tặng 145 suất quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Thanh Miện trao 31 suất quà tổng trị giá 12 triệu đồng cho người cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Trong dịp này, Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn đã vận động các nguồn xã hội hóa được hơn 110 triệu đồng tặng 2.500 suất quà cho người cao tuổi.

PV-LÊ SƠN

(0) Bình luận
Quan tâm, chăm sóc người cao tuổi