Những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất dành cho người yêu

14/02/2021 15:30

Valentine 14.2 năm nay đúng vào mùng 3 Tết Âm lịch. Chính vì lẽ đó nhiều cặp đôi sẽ phải ở xa nhau trong ngày lễ tình yêu. Báo Lao động xin gợi ý những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất dành cho người yêu để bày tỏ thành ý, tình yêu trong ngày lễ đặc biệt này.


1. Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

2. Bất cứ lúc nào anh nghĩ về em, anh càng ngày càng yêu em hơn và mọi rắc rối của anh đều biến mất. Đó là sức mạnh của tình yêu. Chúc em ngày Valentine vui vẻ, luôn xinh đẹp.

3. Anh yêu đôi mắt anh khi em nhìn thẳng vào chúng. Anh yêu tên anh khi em gọi. Anh yêu trái tim anh khi em yêu nó. Anh yêu cuộc đời anh khi mà em bước vào. Chúc em Valentine hạnh phúc!

4. Em yêu, cảm ơn vì đã yêu anh ngay cả những lúc khó khăn. Có thể ngày Valentine này lấp đầy trái tim em với niềm vui mà anh có thể cảm thấy khi nhìn vào mắt em. Happy Valentine's Day.

5. Ngày 14.2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng Valentine gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

6. Em có thể cách xa anh hàng vạn dặm nhưng em vẫn luôn trong suy nghĩ của anh, em trong trái tim anh. Ngày lễ tình nhân vui vẻ em nhé.

7. Anh sẽ luôn đi bên cạnh em chỉ với 1 điều kiện: em hãy giấu đôi cánh của em mỗi lần chúng ta đi cùng nhau nếu không cả thế giới sẽ biết em là thiên thần của anh mất.

8. Anh chỉ ước có em ở bên cạnh anh vào giây phút này, khi đó, anh sẽ ôm chặt em và cho em biết cảm giác nhớ em nhiều đến chừng nào. Tuy không có em ở bên cạnh, nhưng Valentine nay nay thật ấm áp, vì trong tim anh đã có em.

9. Một ngày anh có thể không gọi điện và nhắn tin cho em lúc thức dậy và trước khi đi ngủ, nhưng hãy tin rằng không ngày nào là không mở đầu và kết thúc với ý nghĩ về em.

10. Trong ngày Valentine này, anh chúc em thật vui vẻ và xinh đẹp, anh vẫn mong tới ngày 2 đứa mình gặp nhau và đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất.

11. Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.

12. Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

Theo Lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất dành cho người yêu