Nhiều nơi mưa to, mất điện kéo dài

14/04/2019 11:35

Sáng 14.4, một số địa phương trong tỉnh có mưa to và dông.

Ngay sau khi tạnh mưa, ngành điện đã cử cán bộ, công nhân đi khắc phục sự cố mất điện

Tại TP Hải Dương lượng mưa đạt 33,8 mm, tại Phả Lại (TP Chí Linh) 32,8 mm, các huyện khác như Kim Thành, Kinh Môn... có mưa vừa.

Trận mưa dông kèm theo sấm chớp sáng nay cũng khiến 3 đường dây ở TP Hải Dương bị ảnh hưởng gồm: 474 E8.1, 477 E8.1, 480E 8.1, gây mất điện tại các phường Trần Hưng Đạo, Quang Trung, Cẩm Thượng, Bình Hàn, Việt Hòa... và một số doanh nghiệp trong thành phố.

Ngay sau khi trời hết mưa, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương và Điện lực TP Hải Dương đã cử cán bộ kiểm tra, khắc phục các sự cố và đóng điện lại nhiều khu vực. Riêng khu vực Cầu Cốn, đường Nguyễn Hữu Cầu và khu vực cầu Phú Lương do sự cố phức tạp nên đến 11 giờ 30 cùng ngày vẫn chưa có điện. Ngành điện đang nỗ lực khắc phục để đóng điện trở lại cho các khu vực này.   

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén có trục đi qua Bắc Bộ nên từ đêm 14 đến ngày 15.4 ở nhiều khu vực trong tỉnh tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông, trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh.

NGỌC THỦY - TRẦN HIỀN 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều nơi mưa to, mất điện kéo dài