Nhảy xuống sông cứu con và cháu không thành, 4 người trong gia đình ở Nam Định tử vong

13/08/2022 15:01

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 4 nạn nhân trong vụ mẹ nhảy xuống sông Đào cứu con cùng 2 cháu gái nhưng bất thành.

Theo thông tin từ lãnh đạo xã Nam Phong, TP. Nam Định (Nam Định), trưa 13.8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể cuối cùng là chị Trần Thị M. (36 tuổi). Thi thể người phụ nữ này được phát hiện khi đang nổi trên sông tại vị trí gần bờ.

Các nạn nhân khác trong vụ đuối nước sông Đào được tìm thấy trước đó gồm: Cháu Trần Ngọc Diệp (8 tuổi, con gái chị M.) và 2 cháu Hoàng Yến Nhi (12 tuổi), Hoàng Yến Vy (11 tuổi, cháu ruột chị M).

Chiều cùng ngày, gia đình sẽ thực hiện khâm liệm cho các nạn nhân, sau đó đưa đi thiêu rồi về làm lễ. Trong ngày hôm qua (12.8), trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, chính quyền địa phương và những người dân xung quanh đã quyên góp để hỗ trợ gia đình có tiền chi trả các khoản phí và lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

Không có phép màu nào xảy ra, 2 mẹ con chị M. cùng 2 cháu gái đã tử vong sau vụ đuối nước.

Không có phép màu nào xảy ra, 2 mẹ con chị M. cùng 2 cháu gái đã tử vong sau vụ đuối nước.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 11.8, chị M. cùng con gái và 2 cháu gái (con của người em ruột) ra sông Đào, thuộc khu vực thôn Nhất Thanh, xã Nam Phong chơi. Các cháu nhỏ xuống sông tắm ở gần bờ nhưng không may chìm xuống nước nên chị M. vội lao xuống cứu nhưng cũng đuối nước, mất tích.

Sự việc đau lòng xảy ra đúng vào ngày giỗ người con trai đầu của chị M, mất năm 2018 do gặp tai nạn giao thông trên cầu Tân Phong thuộc địa bàn TP. Nam Định.

Được biết, chị M. đã ly hôn chồng, gia đình thuộc diện khó khăn nhất xã Nam Phong, luôn nằm trong diện hộ nghèo.

Theo Sức khỏe và Đời sống

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhảy xuống sông cứu con và cháu không thành, 4 người trong gia đình ở Nam Định tử vong