Nam Sách phối hợp cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh ưu đãi cho người lao động

27/05/2022 19:15

Sáng 27.5, Liên đoàn Lao động huyện Nam Sách phối hợp Công ty TNHH Medlatec Hải Dương tổ chức ký kết thoả thuận hợp tác về phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động.  

Theo thỏa thuận, đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn huyện Nam Sách sẽ được cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh ưu đãi. Cụ thể, công ty giảm giá dịch vụ khám sức khỏe định kỳ; hỗ trợ 1.000 test xét nghiệm máu sàng lọc ung thư gan, 1.000 test xét nghiệm máu sàng lọc ung thư vú miễn phí cho đoàn viên công đoàn và người lao động khi công đoàn cơ sở đăng ký thực hiện xét nghiệm cho tập thể của đơn vị trong 3 năm 2022, 2023 và 2024. Đồng thời thực hiện giảm giá ưu đãi 15% giá dịch vụ các xét nghiệm như: phân tích máu, nước tiểu, xét nghiệm chức năng gan, thận, bệnh tiểu đường, chuẩn đoán gout...


Các y, bác sĩ Công ty TNHH Medlatec Hải Dương tư vấn sức khỏe miễn phí cho cán bộ công đoàn huyện Nam Sách

Công ty TNHH Medlatec Hải Dương sẽ miễn phí đưa đón đoàn viên công đoàn, người lao động đối với nhóm từ 10 người trở lên đến hệ thống chăm sóc sức khỏe của Medlatec tại Hà Nội để khám và điều trị bệnh. Cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tại nhà vào tất cả các ngày trong tuần; tư vấn chăm sóc sức khỏe trực tiếp qua điện thoại hoặc tư vấn online miễn phí khi đoàn viên công đoàn và người lao động có nhu cầu. 

Liên đoàn Lao động huyện Nam Sách trao tiền hỗ trợ sửa nhà cho chị Vũ Thị Ngân

Nhân dịp này, các y, bác sĩ Công ty TNHH Medlatec Hải Dương đã tư vấn sức khỏe, lấy mẫu xét nghiệm tầm soát ung thư gan và ung thư vú cho hơn 100 cán bộ công đoàn huyện Nam Sách. 

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Nam Sách và lãnh đạo Medlatec Hải Dương ký thỏa thuận hợp tác về phúc lợi đoàn viên

Cùng ngày, Liên đoàn Lao động huyện trao 10 triệu đồng hỗ trợ sửa nhà cho chị Vũ Thị Ngân, là đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Nam Trung, hiện khó khăn về nhà ở. 

KIM ÁNH 


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nam Sách phối hợp cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh ưu đãi cho người lao động