MTTQ Việt Nam thăm hỏi gia đình các nạn nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc

22/01/2019 14:47

​Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã về phúng viếng, chia buồn với các gia đình có người thiệt mạng và tới thăm, động viên những người bị thương.

>>Tai nạn giao thông thảm khốc trên quốc lộ 5


Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh thăm, động viên nạn nhân bị thương

​Trưa 22.1, đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã về phúng viếng, chia buồn với 8 gia đình ở xã Kim Lương (Kim Thành) có người thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra chiều 21.1 và tới thăm, động viên những người bị thương đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kim Thành.

​Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam chia buồn sâu sắc với nỗi mất mát đau thương quá lớn của các gia đình người thiệt mạng. Đồng chí đề nghị Ủy ban MTTQ các cấp trong tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị quan tâm, hỗ trợ các gia đình nạn nhân lo hậu sự cho những người đã mất, giúp người thân của họ vơi đi nỗi đau thương; kịp thời thăm hỏi, động viên những người bị thương để sớm ổn định sức khỏe, tâm lý; tuyên truyền người dân nâng cao ý thức và cẩn trọng khi tham gia giao thông...

Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ nỗi buồn với một gia đình có người thiệt mạng

​Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã hỗ trợ mỗi gia đình có người tử vong 5 triệu đồng, người bị thương 3 triệu đồng.

* Sáng 22.1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã về phúng viếng, chia buồn với các gia đình có người tử vong trong vụ tại nạn giao thông chiều 21.1. Cùng đi có đồng chí Lê Đình Long, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Quang Phúc và các đồng chí trong đoàn đã chia buồn sâu sắc với những mất mát, đau thương của các gia đình; khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp với các cấp, các ngành, đơn vị liên quan đồng hành cùng các gia đình nạn nhân khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Quang Phúc và các thành viên trong đoàn đến phúng viếng, chia buồn với gia đình nạn nhân Lương Xuân Sinh, Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã Kim Lương

Sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Quang Phúc cùng các thành viên trong đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kim Thành.

Trước đó, chiều ngày 21.1, Ủy ban MTTQ tỉnh đã trích Quỹ cứu trợ của tỉnh hỗ trợ mỗi gia đình có người thiệt mạng 5 triệu đồng, mỗi người bị thương 3 triệu đồng. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ tỉnh phúng viếng mỗi nạn nhân thiệt mạng 1 triệu đồng.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
MTTQ Việt Nam thăm hỏi gia đình các nạn nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc