Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo

13/04/2019 14:12

Người dân còn được giới thiệu về công dụng chữa bệnh của các loại cây thuốc nam có sẵn trong vườn nhà, hướng dẫn cách sử dụng các loại cây thuốc nam chữa một số bệnh thông thường.

Hội viên Hội Đông y huyện Gia Lộc khám, tư vấn chữa bệnh miễn phí cho người nghèo xã Gia Xuyên

Sáng 13.4, Ủy ban MTTQ huyện Gia Lộc phối hợp với Hội Đông y huyện tổ chức tuyên truyền chữa bệnh bằng đông y; khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 81 người thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã Gia Xuyên. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội MTTQ huyện Gia Lộc, nhiệm kỳ 2019-2024.

Người dân được cán bộ Hội Đông y huyện giới thiệu về công dụng chữa bệnh của các loại cây thuốc nam có sẵn trong vườn nhà như: ngải cứu, tía tô, đinh lăng, sả, gừng...; hướng dẫn người dân cách sử dụng các loại cây thuốc nam chữa một số bệnh thông thường. Các hội viên Hội Đông y huyện tổ chức khám, tư vấn chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho nhân dân.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Gia Lộc và Hội Đông y huyện tặng quà cho người nghèo, đối tượng chính sách ở xã Gia Xuyên

Trước đó, Ủy ban MTTQ huyện Gia Lộc và Hội Đông y huyện đã phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 100 người nghèo, gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Yết Kiêu.

Tổng trị giá 2 đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí trên 70 triệu đồng.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo