Hội Phụ nữ tỉnh Hải Dương tổ chức thi sáng tác tác phẩm truyền thông về an toàn cho phụ nữ và trẻ em

15/05/2021 12:31

Hội Phụ nữ tỉnh vừa ban hành thể lệ cuộc thi sáng tác các tác phẩm truyền thông với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2021.


Cuộc thi sáng tác các tác phẩm truyền thông với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” bao gồm thể loại thơ và kịch ngắn. Ảnh có tính minh họa

Tác phẩm tham gia cuộc thi bao gồm thơ và kịch ngắn bằng tiếng Việt. Trong đó thơ gồm các thể loại thơ truyền thống và hiện đại, mỗi tác phẩm không quá 2 trang A4. Kịch ngắn gồm kịch nói hoặc chèo phù hợp với sinh hoạt câu lạc bộ phụ nữ.

Cuộc thi dành cho người Việt Nam đang học tập, làm việc, sinh sống trong tỉnh. Tác phẩm tham gia cuộc thi có thể của cá nhân hoặc nhóm tác giả. Mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả gửi không quá 2 tác phẩm ở 1 thể loại, có thể tham dự cả 2 thể loại. Tác phẩm phải là sáng tác mới, chưa được công bố và biểu diễn trên sân khấu ở bất kỳ hình thức nào, bất kỳ đâu, không có tranh chấp về bản quyền.

Các tác phẩm được đánh giá thông qua 4 tiêu chí nội dung, nghệ thuật, đề xuất giải pháp và thông điệp với tổng 100 điểm. Người tham gia nộp bài dự thi cho hội phụ nữ (HPN) các huyện, thành phố, thị xã, đơn vị trực thuộc hoặc nộp trực tiếp tại Ban Gia đình xã hội – Kinh tế (Hội Phụ nữ tỉnh) và qua hòm thư bangiadinhxhkt@gmail.com đến hết ngày 30.7.

Từ ngày 1.8 đến ngày 15.8 các huyện, thành phố, thị xã, đơn vị trực thuộc nộp toàn bộ bài dự thi đã nhận được về Ban tổ chức (trong đó lựa chọn ra 5 tác phẩm chất lượng cao) để Ban tổ chức chấm thi và trao giải từ ngày 20.8 đến 20.10.

Ban tổ chức sẽ trao 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 12 giải khuyến khích với tổng giá trị các giải thưởng là 35 triệu đồng.

PV


(0) Bình luận
Hội Phụ nữ tỉnh Hải Dương tổ chức thi sáng tác tác phẩm truyền thông về an toàn cho phụ nữ và trẻ em