Hội Phụ nữ Cẩm Giàng tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm dịp 2.9

03/09/2021 20:12

Các cấp Hội Phụ nữ ở huyện Cẩm Giàng có nhiều hoạt động thiết thực chào mừng dịp Quốc khánh 2.9.


Hội viên phụ nữ xã Đức Chính chăm sóc các tuyến đường hoa

Từ ngày 2-3.9, Hội Phụ nữ xã Đức Chính huy động 50 hội viên, phụ nữ duy trì công tác vệ sinh môi trường trong khu dân cư và chăm sóc, cắt tỉa 2 km các tuyến đường hoa trong xã.

Chi Hội Phụ nữ thôn Ha Xá, xã Cẩm Đoài bán phế liệu từ “ngôi nhà xanh” thu 300.000 đồng, nâng tổng số tiền thu được từ mô hình “ngôi nhà xanh” thành gần 700.000 đồng. Số tiền này sẽ được gửi vào Quỹ Tiết kiệm xanh tại thôn để trao quà cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay trên địa bàn xã Cẩm Đoài có 3 mô hình “ngôi nhà xanh” tại thôn Ha Xá và Kim Xá nhằm thu gom phế liệu tái chế, chung tay bảo vệ môi trường.

Chi hội Phụ nữ thôn Phúc Cầu, xã Cẩm Phúc vừa bán phế liệu được gần 3 triệu đồng. Đến ngày 3.9, các chi hội phụ nữ xã Cẩm Phúc đã thu gom và bán phế liệu được khoảng 10 triệu đồng. Số tiền này được các chi hội sử dụng để trao quà cho phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ nước uống, găng tay cho các hội viên phụ nữ tham gia trồng, chăm sóc các tuyến đường hoa trên địa bàn xã.

PV

(0) Bình luận
Hội Phụ nữ Cẩm Giàng tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm dịp 2.9