Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh: Đẩy mạnh phát triển hội viên trong các cơ quan, doanh nghiệp

04/10/2018 09:28

​Sáng 3.10, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2018-2023 với sự tham dự của 101 đại biểu đại diện cho 750 hội viên trong tỉnh.


Đồng chí Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Các đồng chí: Vũ Vương Việt, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia; Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và tặng hoa chúc mừng đại hội.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu đánh giá cao những kết quả Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh đạt được trong nhiệm kỳ qua. Thời gian tới, hội cần chú trọng công tác phát triển hội viên theo hướng mở rộng đối tượng đến những người đang công tác tại các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp có quan hệ hợp tác với các cơ quan, doanh nghiệp của Campuchia. Đổi mới hình thức, nội dung hoạt động theo hướng phong phú, đa dạng, thiết thực, qua đó giúp cho thế hệ trẻ tỉnh nhà hiểu rõ mối quan hệ hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam - Campuchia. Có hình thức kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp của Campuchia nhằm mở rộng quan hệ hợp tác, giao lưu giữa hai bên. Tăng cường các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giúp đỡ, bảo vệ quyền lợi cho các hội viên.

Ban Chấp hành khóa mới ra mắt đại hội

Nhân dịp này, Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào hoạt động của hội nhiệm kỳ qua.

Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa II. Tại phiên họp thứ nhất, Ban Chấp hành bầu đồng chí Nguyễn Viết Hải, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy làm Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2018-2023.

THANH NGA

(0) Bình luận
Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh: Đẩy mạnh phát triển hội viên trong các cơ quan, doanh nghiệp