Hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại xã Kim Lương

24/01/2019 07:05

Một số cơ quan, đơn vị, đoàn thể đến thăm, chia buồn với gia đình nạn nhân và nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở xã Kim Lương (Kim Thành)


Đại diện Bộ Công an thăm, chia buồn với gia đình ông Trần Văn Đoan, Trưởng Công an xã Kim Lương

Đại diện Bộ Công an vừa đến thăm, chia buồn với gia đình ông Trần Văn Đoan, Trưởng Công an xã Kim Lương, nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra chiều 21.1 ở xã Kim Lương (Kim Thành). Đoàn còn đến thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên các ông Nguyễn Văn Tiến, Hứa Văn Thảo là công an viên xã Kim Lương bị thương, đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kim Thành. Đoàn đã trao tiền hỗ trợ của Bộ Công an tới gia đình nạn nhân Đoan và 2 người bị thương với tổng số 50 triệu đồng.

* Sáng 23.1, đại diện Trung ương Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam và Hội CCB tỉnh đã về thăm hỏi gia đình các nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở xã Kim Lương. Trung ương Hội CCB hỗ trợ mỗi gia đình CCB tử vong 2 triệu đồng và mỗi người bị thương 500.000 đồng. Hội CCB tỉnh cũng trao tiền hỗ trợ mỗi gia đình CCB tử vong và bị thương 500.000 đồng.


Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại huyện Kim Thành

Chiều 23.1, đại diện Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Công ty TNHH Thạch rau câu Long Hải, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) phối hợp tổ chức thăm, tặng quà tổng trị giá 64 triệu đồng cho gia đình 8 người bị tử vong, 8 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông trên. 

 ĐỨC THỊNH - PV

(0) Bình luận
Hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại xã Kim Lương