Hàng nghìn suất quà Tết tặng người nghèo

22/01/2021 22:35

Đến trưa 22.1, đã có gần 130 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm... đăng ký tặng quà Tết Tân Sửu 2021 cho người nghèo tại Chương trình “Xuân ấm tình người - 10 năm lan tỏa yêu thương”.


Các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu có nhiều năm tham gia tặng quà Tết cho người nghèo được khen tại Chương trình “Xuân ấm tình người” năm 2020

Tổng trị giá quà Tết mà chương trình đã nhận được đến thời điểm này lên tới hơn 8 tỷ đồng. Tổng công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc đang là đơn vị ủng hộ cao nhất với 2.000 suất quà trị giá 1 tỷ đồng. Nhiều doanh nghiệp, cá nhân cũng đăng ký ủng hộ số tiền hàng trăm triệu đồng.

Cùng với tiếp tục vận động, tiếp nhận sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, Ủy ban MTTQ tỉnh đang chuẩn bị những phần việc cuối cùng để tổ chức chương trình tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương) vào tối 23.1 (thứ bẩy).

Chương trình “Xuân ấm tình người” do Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì phối hợp với Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Hải Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh duy trì suốt từ năm 2012 đến nay nhằm vận động các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tham gia giúp đỡ các hộ nghèo, hộ cận nghèo và người yếu thế được đón Tết đầm ấm, vui tươi. Chương trình ngày càng lan tỏa và nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng.

Giống như những năm trước, “Xuân ấm tình người - 10 năm lan tỏa yêu thương” sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Dương.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Hàng nghìn suất quà Tết tặng người nghèo