Hai vợ chồng đánh cá gặp nạn trên sông Kinh Thầy trong đêm

07/05/2022 21:56

Hiện cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể người chồng và tiếp tục tìm kiếm người vợ.

Khoảng 4 giờ chiều 7.5, lực lượng tìm kiếm tìm thấy thi thể ông P. cách vị trí thuyền gặp nạn không xa

Hai người gặp nạn là vợ chồng ông P.V.P và bà L.T.Q (cùng sinh năm 1972, trú tại thôn Linh Xá, xã Nam Hưng, huyện Nam Sách).

Lãnh đạo UBND xã Nam Hưng cho biết vào đêm 6.5, vợ chồng ông P. đi thuyền đánh cá trên sông Kinh Thầy. Khoảng 0 giờ ngày 7.5, người dân phát hiện chiếc thuyền đánh cá của vợ chồng ông P. gặp nạn và báo cơ quan chức năng tiến hành trục vớt. 

Đến trưa 7.5, chiếc thuyền của ông P. được trục vớt và có dấu hiệu bị móp méo nghi do va chạm mạnh. Khoảng 12 giờ 15 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm tìm thấy thi thể ông P. cách vị trí thuyền gặp nạn không xa. Thi thể ông P. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện bà Q. vẫn đang mất tích. 

Hai vợ chồng ông P. làm nghề đánh cá lâu năm, có một con gái đã lập gia đình và một con trai vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Thuyền đánh cá của vợ chồng ông P. là loại thuyền tự chế nhỏ. Khi xảy ra vụ việc, trời có mưa.

UBND xã Nam Hưng đã thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân 5 triệu đồng và tiếp tục tích cực tìm kiếm bà Q. Cảm thông trước hoàn cảnh gia đình nạn nhân, nhiều người đã quyên góp giúp đỡ chi trả chi phí tìm kiếm và lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

PV

(0) Bình luận
Hai vợ chồng đánh cá gặp nạn trên sông Kinh Thầy trong đêm