Gia Lộc ra mắt Câu lạc bộ Cựu chiến binh, cựu quân nhân sản xuất, kinh doanh giỏi đầu tiên

28/03/2023 16:36

Ngày 28.3, Câu lạc bộ Cựu chiến binh, cựu quân nhân sản xuất, kinh doanh giỏi xã Yết Kiêu (Gia Lộc, Hải Dương) ra mắt.

 Đại diện các Hội Doanh nhân cựu chiến binh tỉnh, huyện Gia Lộc chúc mừng và hỗ trợ 24 triệu đồng vào quỹ hoạt động của Câu lạc bộ Cựu chiến binh, cựu quân nhân sản xuất, kinh doanh giỏi xã Yết Kiêu

Đây là câu lạc bộ sản xuất, kinh doanh giỏi đầu tiên của cựu chiến binh, cựu quân nhân huyện Gia Lộc và là câu lạc bộ thứ 24 trong toàn tỉnh. Câu lạc bộ có 60 thành viên, đều là các cựu chiến binh, cựu quân nhân sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp. Trong các thành viên câu lạc bộ có 15 người đã thành lập doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, thu mua, chế biến và tiêu thụ nông sản, 10 người có gia trại... doanh thu hằng năm từ 300 triệu đồng đến trên 2 tỷ đồng.

Câu lạc bộ được thành lập nhằm phát huy tinh thần tự lực, tự cường, tương thân tương ái, đoàn kết, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế gia đình giữa các cựu chiến binh, cựu quân nhân.

Ban Chủ nhiệm của câu lạc bộ có 5 thành viên

Tại lễ ra mắt, các Hội Doanh nhân cựu chiến binh tỉnh, huyện Gia Lộc đã hỗ trợ 24 triệu đồng vào quỹ hoạt động của câu lạc bộ.

Gia Lộc là địa phương thứ 5 trong tỉnh thành lập các câu lạc bộ phát triển kinh tế của cựu chiến binh, cựu quân nhân sau các huyện Kim Thành, Nam Sách, Tứ Kỳ và TP Chí Linh. 

PV

(0) Bình luận
Gia Lộc ra mắt Câu lạc bộ Cựu chiến binh, cựu quân nhân sản xuất, kinh doanh giỏi đầu tiên