Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển kiểm tra công tác chăm lo Tết ở Ninh Giang

19/01/2020 14:30

​Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh vừa kiểm tra công tác chuẩn bị, chăm lo Tết tại huyện Ninh Giang.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển tặng quà, chúc Tết tại huyện Ninh Giang

Làm việc với Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Ninh Giang, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển gửi lời chúc toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân Ninh Giang năm mới nhiều thắng lợi mới. Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp trong huyện tích cực huy động các nguồn lực, chăm lo Tết cho gia đình chính sách, người có công, người nghèo, không để gia đình nào không có Tết. Đối với các xã mới thành lập, do địa bàn rộng hơn, cán bộ mới tiếp cận nên huyện cần tập trung chỉ đạo, bảo đảm cho nhân dân các xã này đón Tết vui tươi, an toàn. Đồng chí cũng yêu cầu các lực lượng chức năng cần tích cực, chủ động, bảo đảm tốt nhất tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, không để xảy ra tình trạng đốt pháo nổ...

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà Tết Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và các xã, thị trấn; một số đồng chí nguyên lãnh đạo huyện. 

THU MINH

(0) Bình luận
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển kiểm tra công tác chăm lo Tết ở Ninh Giang