Chưa tìm thấy người đàn ông nghi nhảy cầu An Thái tự tử

22/06/2022 18:00

Người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử là ông Nguyễn Văn N., sinh năm 1958 ở thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành (Hải Dương).

Chiều 22.6, ông Phạm Văn Tưởng, Chủ tịch UBND xã Kim Xuyên (Kim Thành) xác nhận sáng cùng ngày địa phương nhận được tin báo của quần chúng nhân dân nghi có một người đàn ông là người của xã nhảy cầu An Thái tự tử.

Theo ông Tưởng, người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử là ông Nguyễn Văn N., sinh năm 1958, ở thôn Quỳnh Khê 2. Sáng sớm hằng ngày, ông N. thường ra khỏi nhà đi bộ tập thể dục. Khoảng 4 giờ 30 sáng 22.6, ông N. ra khỏi nhà bằng xe máy từ sớm và không thấy trở về.

Qua thông tin quần chúng nhân dân cung cấp, người nhà xác nhận chiếc xe máy dựng trên cầu là của ông Nguyễn Văn N. Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng và gia đình vẫn đang tìm kiếm nạn nhân.


Xe máy của nạn nhân để lại trên cầu An Thái (ảnh bạn đọc cung cấp)

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Kim Xuyên, ông N. từng là Trưởng ban Thú y xã Kim Xuyên, đã nghỉ chế độ. Sau khi bị mắc Covid-19, sức khỏe của ông N. không ổn định. Gia đình ông N. có điều kiện kinh tế khá giả, các con đều đã trưởng thành.

Cầu An Thái bắc qua sông Kinh Môn, thuộc địa phận thị trấn Phú Thái (Kim Thành) và phường Long Xuyên (Kinh Môn).

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chưa tìm thấy người đàn ông nghi nhảy cầu An Thái tự tử