Đan Phượng gửi thư cảm ơn Hải Dương đã chung tay chống dịch

14/09/2021 22:10

Huyện Đan Phượng (Hà Nội) vừa có thư cảm ơn Đảng bộ, nhân dân Hải Dương, đặc biệt là đội ngũ y, bác sĩ đã chung tay cùng huyện chống dịch Covid-19.

Thư cảm ơn của huyện Đan Phượng (Hà Nội)

Thư do Chủ tịch UBND huyện Đan Phượng ký có viết Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đan Phượng trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hải Dương; đặc biệt là sự hỗ trợ, giúp đỡ trực tiếp của lực lượng y tế tỉnh Hải Dương trong những ngày qua.

Thực hiện kế hoạch của UBND TP Hà Nội về xét nghiệm diện rộng, tiêm chủng vaccine phòng chống dịch Covid-19 cho người dân thành phố, huyện Đan Phượng nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ 117 cán bộ, giảng viên, sinh viên của Hải Dương.

Trong 6 ngày làm việc, lực lượng y tế tỉnh Hải Dương đã phối hợp với lực lượng y tế huyện tổ chức lấy được 103.248 mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân, đạt 101% kế hoạch. Đây là sự hỗ trợ, giúp đỡ thiết thực, chân tình của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng y bác sĩ, tình nguyện viên Hải Dương đối với Thủ đô Hà Nội nói chung và huyện Đan Phượng nói riêng, đã làm tỏa sáng thêm tinh thần "Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội".

Huyện Đan Phượng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Hải Dương trong thời gian tới để cùng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

PV

(0) Bình luận
Đan Phượng gửi thư cảm ơn Hải Dương đã chung tay chống dịch