Chăm lo Tết Trung thu cho trẻ em

18/09/2021 09:46

Các xã Thanh Quang, Nam Trung (Nam Sách) trích ngân sách tặng quà cho thiếu nhi; Đoàn Thanh niên xã Thanh Xá (Thanh Hà) tổ chức bán bưởi đào gây quỹ tặng quà cho thiếu niên, nhi đồng.

Các đoàn viên thanh niên đóng bưởi vào bao gửi cho khách hàng

Dịp Tết Trung thu năm nay, xã Thanh Quang (Nam Sách) trích ngân sách hỗ trợ 4 thôn, mỗi thôn 2 triệu đồng và đề nghị các thôn tích cực xã hội hóa để tặng quà cho các em thiếu nhi.

Xã Nam Trung (cùng huyện Nam Sách) trích từ nguồn ngân sách và xã hội hóa để tặng bánh, kẹo cho khoảng 1.800 em thiếu nhi của địa phương, mỗi em nhận một phần quà có giá trị 14.000 đồng.

Trong dịp này, Huyện đoàn Nam Sách cũng huy động các nguồn lực để tặng bánh kẹo, quần áo, giày dép, đèn lồng... cho các em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn.

* Từ ngày 11.9.2021, Đoàn Thanh niên xã Thanh Xá (Thanh Hà) tổ chức bán bưởi đào gây quỹ tặng quà cho học sinh, thiếu niên, nhi đồng hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Trung thu. 

Đến chiều 16.9, Đoàn Thanh niên xã Thanh Xá bán được trên 1.000 quả bưởi, cùng với số tiền ủng hộ của người dân đã thu về gần 20 triệu đồng.

Đoàn xã dùng số tiền tặng từ 30-40 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng và 4 xe đạp cho học sinh, thiếu niên, nhi đồng vượt khó học giỏi trên địa bàn xã và Trường THCS Chu Văn An (thị trấn Thanh Hà).

DT - HOÀNG MẾN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chăm lo Tết Trung thu cho trẻ em