Chăm lo Tết cho người khó khăn

14/01/2019 13:34

Sáng 13.1, Hội Người khuyết tật tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Thiện Tâm Hải Dương đến thăm và tặng quà 4 người khuyết tật tại huyện Gia Lộc .

Hội Người khuyết tật tỉnh và Câu lạc bộ Thiện Tâm Hải Dương tặng quà ông Phạm Văn Nguyện (xã Hoàng Diệu)

Gồm: Nguyễn Kiên Giang (xã Gia Lương), Phạm Văn Nguyện (xã Hoàng Diệu), Trần Văn Sinh (xã Lê Lợi) và Phạm Quang Quang (thị trấn Gia Lộc). Nhân dịp này, đoàn khảo sát để tiến hành hỗ trợ xây nhà tình thương cho anh Trần Văn Sinh trong thời gian tới. 

Sáng cùng ngày, Liên đoàn Lao động huyện Nam Sách tổ chức chương trình “Tết sum vầy” 2019, trao quà cho 61 công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn trong huyện. Trong đó, Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 40 suất, Liên đoàn Lao động huyện tặng 21 suất (mỗi suất trị giá hơn 600.000 đồng).

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà công nhân viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn huyện Nam Sách

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp có đông công nhân quan tâm chăm lo đời sống người lao động; có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Liên đoàn Lao động huyện cũng lựa chọn 20 công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn đại diện tham dự chương trình “Tết sum vầy” do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

TN

(0) Bình luận
Chăm lo Tết cho người khó khăn