Chăm lo Tết cho gia đình chính sách, người nghèo

24/01/2019 11:07

​Sáng 23.1, lãnh đạo huyện Thanh Hà đi thăm, tặng 6 suất quà Tết (mỗi suất 500.000 đồng) cho những người thuộc diện chính sách và hộ nghèo trong huyện.


Lãnh đạo UBND huyện Thanh Hà thăm, tặng quà cho gia đình chính sách ở xã Thanh Cường 

Từ nay đến trước Tết Kỷ Hợi, huyện Thanh Hà tiếp tục tổ chức các đoàn thăm, tặng quà Tết cho 18 người thuộc diện chính sách và hộ nghèo.

* Chiều 23.1, UBND huyện Kinh Môn tổ chức 4 đoàn đi thăm, tặng quà trị giá 1,2 triệu đồng/người cho 41 người thuộc diện chính sách, hoàn cảnh khó khăn trong huyện. Kinh phí tặng quà được trích từ ngân sách huyện và một số nguồn khác.


​Đại diện lãnh đạo huyện Kinh Môn trao tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

* Ngày 23.1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Gia Lộc phối hợp trao 50 triệu đồng/hộ để xây nhà "đại đoàn kết" cho gia đình các bà Đinh Thị Nữ (ở thôn Thọ Xương, xã Đức Xương), Nguyễn Thị Sự (ở thôn Đại Tỉnh, xã Hoàng Diệu), Phạm Thị Nhớn (ở thôn Hoàng Kim, xã Yết Kiêu) có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền này được trích từ Quỹ "Vì người nghèo" huyện.

* Ngày 22 và 23.1, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Bình Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện đi thăm, trao tặng 67suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 6 xã: Vĩnh Tuy, Vĩnh Hồng, Hùng Thắng, Tân Việt, Tân Hồng và Thái Hòa.


Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh phối hợp tặng quà cho người bị tai nạn lao động ở TP Hải Dương

* Ngày 22 và 23.1, Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh phối hợp với Công ty CP Đông dược Đức Thắng, Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Minh Anh, nha khoa Tâm Thiện Mỹ, nhà hàng Hương Biển, cửa hàng mỹ phẩm Định Hà và một số đơn vị khác đi thăm, tặng 23 suất quà tổng trị giá 16 triệu đồng cho phụ nữ, trẻ em khuyết tật, người bị tai nạn lao động, bệnh nhân ung thư ở TP Hải Dương và các huyện Kinh Môn, Gia Lộc, Nam Sách. 

PV-CTV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chăm lo Tết cho gia đình chính sách, người nghèo