Cẩm Giàng tặng quà Tết gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn

20/01/2022 05:46

Sáng 19.1, lãnh đạo huyện Cẩm Giàng tổ chức 3 đoàn đi thăm, tặng quà 14 gia đình chính sách người có công, người cao tuổi, hộ nghèo trên địa bàn.


Bí thư Huyện ủy Ngô Quang Giáp tặng quà cho thương binh Nguyễn Văn Hùng ở thôn Đào xá (Cao An)

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình, bày tỏ sự tri ân đối với người có công và sự cảm thông đối với các hộ nghèo, người già cô đơn. Mong muốn các gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống, động viên con cháu tham gia phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa, nhất là tham gia xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Dịp Tết Nhâm Dần 2022, huyện Cẩm Giàng có 8.789 người được nhận quà với tổng trị giá 4,342 tỷ đồng. Đến thời điểm này, huyện đã trao tặng và chuyển 87 suất quà của huyện cho các đối tượng chính sách, người có công, người nghèo, người cao tuổi. MTTQ và các đoàn thể vận động trao tặng hàng trăm suất quà cho các đối tượng...

* Thực hiện chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an năm 2022”, chiều 19.1, Liên đoàn lao động tỉnh cùng Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Giàng trao 51 suất quà (mỗi suất trị giá 700.000 đồng) hỗ trợ công nhân, lao động Công ty TNHH Nam Sinh (xã Cẩm Hưng) và Công ty Giày Ngọc Hưng (xã Lương Điền) có hoàn cảnh khó khăn.  

LÊ SƠN

(0) Bình luận
Cẩm Giàng tặng quà Tết gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn