Cẩm Giàng cho phép nhà hàng, quán ăn phục vụ tại chỗ

30/06/2021 16:25

Từ 0 giờ ngày 1.7, huyện Cẩm Giàng cho phép các nhà hàng, quán ăn uống được phục vụ tại chỗ.


Từ 0 giờ ngày 1.7, các nhà hàng, quán ăn tại huyện Cẩm Giàng được phục vụ tại chỗ

Các nhà hàng, quán ăn phải thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch của tỉnh về các tiêu chí đánh giá nguy cơ lây nhiễm Covid-19 tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và các quy định của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của huyện.

Huyện cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, người dân thực hiện nghiêm nội dung công văn thực hiện các biện pháp phòng chống dịch của huyện trước đó, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong phòng chống dịch, không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng, phạm vi ngoài công sở, trường học, bệnh viện, giữ khoảng cách tối thiểu 1 m khi tiếp xúc. Tiếp tục dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung quá 30 người tại nơi công cộng và các sự kiện lớn chưa cần thiết. Tiếp tục dừng các hoạt động kinh doanh dịch vụ không thiết yếu, khu vui chơi, giải trí, cơ sở chiếu phim, hoạt động biểu diễn nghệ thuật, karaoke, quán bar, vũ trường, quán game…

Trước đó từ 0 giờ ngày 22.6, tỉnh cho phép các nhà hàng, quán ăn uống được bán tại chỗ. Tuy nhiên, để bảo đảm công tác phòng chống dịch, Cẩm Giàng cho phép loại hình dịch vụ này được hoạt động nhưng không phục vụ ăn, uống tại chỗ.

Đến ngày 30.6 huyện Cẩm Giàng còn 3 người cách ly tập trung, 13 người đang theo dõi cách ly, toàn huyện đã lấy 9.385 mẫu xét nghiệm, tiêm vaccine phòng chống Covid-19 cho 10.692 người.

PV

(0) Bình luận
Cẩm Giàng cho phép nhà hàng, quán ăn phục vụ tại chỗ