Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách tiêu biểu

20/01/2021 17:12

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, người có công.


Đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà ông Mạc Văn Tự ở thôn Lâm Xuyên, xã Phú Điền (Nam Sách)

Chiều 20.1, các đồng chí: Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi tiêu biểu tại huyện Nam Sách và thị xã Kinh Môn.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, một số sở, ngành, địa phương.

Đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình ở xã Phú Điền (Nam Sách), gồm: ông Nguyễn Văn Tường (sinh năm 1940, con liệt sĩ, ở thôn Kim Bảng); ông Mạc Văn Tự (sinh năm 1946, thương binh hạng 3/4, ở thôn Lâm Xuyên); ông Vũ Văn Khanh (sinh năm 1961, con liệt sĩ) và cụ Nguyễn Huy Phẩm (sinh năm 1927) cùng ở thôn Phú Văn.


Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ thăm, tặng quà ông Vũ Đức Nhuận ở thôn Thái Mông, xã Quang Thành (Kinh Môn)

Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà các gia đình ở xã Quang Thành (Kinh Môn) gồm: ông Nguyễn Đạo Chuyên (sinh năm 1928, thương binh hạng 2/4); bà Hoàng Thị Dậy (sinh năm 1940, vợ liệt sĩ, cùng ở thôn Xạ Sơn); ông Vũ Đức Nhuận (sinh năm 1949, bệnh binh hạng 2/3 ở thôn Thái Mông) và ông Trần Đức Minh (sinh năm 1935, người cao tuổi ở thôn Đồng Quan).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách, người có công. Các đồng chí mong muốn các gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi tiếp tục sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng trong cộng đồng, gia đình. Đối với các gia đình còn khó khăn, các đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để chăm lo, hỗ trợ.

PV

(0) Bình luận
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách tiêu biểu