Bình Giang tặng 82 suất quà cho gia đình người có công tiêu biểu

23/07/2022 06:27

Các lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân vì những đóng của các gia đình chính sách, người có công với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.


Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bình Giang Lê Quý Tiệp tặng quà gia đình người có công tiêu biểu 

Chiều 22.7, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bình Giang tổ chức 5 đoàn đi thăm, tặng 29 suất quà (mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng) cho các gia đình người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ tiêu biểu của 16 xã, thị trấn trong huyện.

Đến thăm các gia đình, các lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân vì những đóng của các gia đình chính sách, người có công với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Các lãnh đạo huyện cũng động viên các gia đình phát huy truyền thống, tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, tham gia đóng góp, xây dựng quê hương.

Nhân dịp này, huyện Bình Giang tặng tổng số 82 suất quà, tổng trị giá hơn 106 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu. Ngoài đi tặng trực tiếp, huyện chuyển các suất quà về các xã, thị trấn tặng các gia đình người có công tiêu biểu.

HN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Giang tặng 82 suất quà cho gia đình người có công tiêu biểu