Bình Giang củng cố các chốt chặn

25/08/2021 15:14

Ngày 24.8, tại các chốt chặn của huyện, cơ quan chức năng xếp thêm gạch, chăng dây thép gai, củng cố hệ thống rào để tránh tình trạng người dân lén lút trèo rào vượt chốt. 


Chốt ở cầu Cống Tranh, xã Thúc Kháng được xếp thêm gạch 

Để quản lý chặt người từ tỉnh, thành phố ngoài vào huyện, Bình Giang yêu cầu các xã, thị trấn nắm chắc, theo dõi sát người từ nơi khác về địa phương, tổ “Covid cộng đồng” tăng cường hoạt động.

Bình Giang hiện có 3 chốt chặn cấp huyện ở các vị trí tiếp giáp với tỉnh Hưng Yên tại cầu Sặt (thị trấn Kẻ Sặt), cầu Cống Tranh (xã Thúc Kháng) và cầu Sắt (xã Thái Dương) đã được lập từ ngày 10.7. Ngoài ra còn có các chốt chặn cấp xã ở các vị trí tiếp giáp tỉnh ngoài. Người từ tỉnh, thành phố khác vào Bình Giang buộc phải đi qua cung đường chính là quốc lộ 5, quốc lộ 38 và được kiểm soát nghiêm.

Ngày 23.8, do tình hình dịch ở Gia Lộc được kiểm soát, 2 chốt chặn ở cầu phao Ô Xuyên trên đường gom cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nối xã Cổ Bì giáp với xã Yết Kiêu (Gia Lộc) và 1 chốt ở đường cánh đồng đi từ thôn Ô Xuyên, xã Cổ Bì đến thôn Cầu Lâm, xã Phạm Trấn (Gia Lộc) đã được dỡ bỏ. Trước đó, ngày 8.8, huyện Bình Giang thiết lập các chốt này do tình hình dịch Covid-19 ở Gia Lộc diễn biến phức tạp. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Giang củng cố các chốt chặn