Bệnh viện Đa khoa tỉnh giành giải nhất hội thi của ngành y tế

28/09/2019 08:49

Ngày 27.9, Sở Y tế phối hợp với Công đoàn ngành y tế tổ chức hội thi “Cán bộ ngành y tế Hải Dương đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.


Bệnh viện Đa khoa tỉnh giành giải nhất hội thi

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, nhân viên y tế; khơi dậy ý thức tự giác của người thầy thuốc, thay đổi phong cách, thái độ phục vụ người bệnh, rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, chia sẻ những cách làm hiệu quả trong thực tiễn; củng cố niềm tin của nhân dân với ngành y tế.

Tham gia hội thi có 22 đội đến từ Trung tâm Y tế các huyện, thành phố, các bệnh viện tuyến tỉnh. Các đội trải qua 3 phần thi là chào hỏi, kiến thức - sự hiểu biết và tiểu phẩm tự sáng tác.


 Tiểu phẩm “Giấc mơ diệu kỳ” của Bệnh viện Mắt và Da liễu tỉnh gây xúc động cho khán giả

Phần thi tiểu phẩm tự sáng tác tập trung vào những vấn đề, sự việc, tình huống mà xã hội đang quan tâm đã và đang diễn ra trong các cơ sở khám, chữa bệnh; giữa cán bộ, nhân viên y tế với người bệnh, người nhà người bệnh...

Ban tổ chức trao giải nhất cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Giải nhì thuộc về Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tỉnh và Trung tâm Y tế huyện Nam Sách.

        HUYỀN TRANG

(0) Bình luận
Bệnh viện Đa khoa tỉnh giành giải nhất hội thi của ngành y tế