Bàn giao danh sách, hồ sơ cán bộ, công chức của 5 xã về TP Hải Dương trước ngày 30.11

15/11/2019 18:05

Sở Nội vụ sẽ phối hợp với các huyện bàn giao danh sách, hồ sơ cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách cấp xã, thôn, khu dân cư cho TP Hải Dương.

Trước ngày 30.11, UBND các huyện Tứ Kỳ, Thanh Hà, Gia Lộc chỉ đạo UBND các xã Tiền Tiến, Quyết Thắng (Thanh Hà), Ngọc Sơn (Tứ Kỳ), Gia Xuyên, Liên Hồng (Gia Lộc) chủ động thống kê, lập danh sách số lượng, chất lượng cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách ở xã, thôn, khu dân cư và hồ sơ kèm theo bàn giao cho UBND TP Hải Dương. Đây là một phần nội dung hướng dẫn của Sở Nội vụ gửi UBND cấp huyện để thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh về sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã thuộc tỉnh Hải Dương theo Nghị quyết số 788/NQ-UBTVQH14 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Sở Nội vụ sẽ phối hợp với UBND 3 huyện trên tiến hành bàn giao danh sách, hồ sơ cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách cấp xã, thôn, khu dân cư cho TP Hải Dương.

Đối với quy trình xét tuyển giáo viên năm 2019 tại các trường mầm non, tiểu học, THCS của 5 xã bàn giao về TP Hải Dương, Hội đồng xét tuyển giáo viên các huyện tiếp nhận phiếu đăng ký và hồ sơ của người tham gia dự xét tuyển. Sau khi Hội đồng xét tuyển thông báo số thí sinh đủ điều kiện tham gia xét tuyển vòng 2, Phòng Nội vụ huyện sẽ tham mưu tổng hợp danh sách, hồ sơ, biên bản và bàn giao trước ngày 30.11 về UBND TP Hải Dương để thực hiện các quy trình tiếp theo. 

LINH AN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bàn giao danh sách, hồ sơ cán bộ, công chức của 5 xã về TP Hải Dương trước ngày 30.11