Agribank và những người con quê hương chung tay vì nạn nhân da cam

26/01/2019 17:05

Agribank chi nhánh Hải Dương đã tặng 140 suất quà cho 140 nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Quang Phúc phát biểu tại chương trình

Sáng 26.1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Hải Dương phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức chương trình “Agribank và những người con quê hương Hải Dương chung tay vì nạn nhân da cam”. 

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Quang Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Lương Văn Cầu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Agribank chi nhánh Hải Dương đã tặng 140 suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt, 5 kg gạo nếp và một phần quà Tết cho 140 nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu tặng quà cho các nạn nhân da cam/dioxin huyện Nam Sách

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Quang Phúc ghi nhận và đánh giá cao những hoạt động thiện nguyện của các cán bộ, nhân viên, người lao động Agribank chi nhánh Hải Dương trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, ngân hàng tiếp tục quan tâm, giúp đỡ những nạn nhân da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đồng chí đề nghị Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cần tăng cường rà soát, tham mưu cho cấp trên để các nạn nhân da cam/dioxin có mức đãi ngộ phù hợp.

ĐỖ QUYẾT


(0) Bình luận
Agribank và những người con quê hương chung tay vì nạn nhân da cam