Hoàng Đức thực hiện nhiệm vụ đặc biệt trong trận "địa chấn" World Cup 2022

22/11/2022 21:39

Thủ môn Mohammed Al-Owais nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận do Hoàng Đức trao tặng sau trận Argentina và Saudi Arabia.



Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận Argentina và Saudi Arabia cho thủ môn Mohammed Al-Owais. Thủ môn Saudi Arabia có màn trình diễn ấn tượng với 5 lần cản phá những cú dứt điểm của đối thủ.

Al-Owais làm nản lòng các tiền đạo Argentina ở trận này. Anh chỉ chịu thua cú sút phạt đền của Lionel Messi. Ngoài pha bóng đó, các chân sút Argentina chỉ có thể đánh bại Al-Owais trong những tình huống việt vị và tất nhiên không được tính bàn thắng.

Hoàng Đức thực hiện nhiệm vụ đặc biệt trong trận đấu 'địa chấn' World Cup 2022 - 1

Thủ môn Al-Owais được tôn vinh

Hoàng Đức đang là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng tài trợ cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ở World Cup 2022. Đó là lý do tiền vệ sinh năm 1998 góp mặt tại Qatar và có vinh dự trao giải cho những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Trước trận đấu, Hoàng Đức hy vọng được gặp và trao giải cho Messi, nhưng siêu sao 35 tuổi lại không thể giành danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu. Số 10 của đội tuyển Argentina không thể giúp đội nhà giành điểm.

Hoàng Đức là cầu thủ thứ hai của Việt Nam có vinh dự trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ở một kỳ World Cup. Ở World Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trao giải thưởng này cho tiền vệ Ivan Perisic ở trận bán kết giữa đội tuyển Croatia và đội tuyển Anh (Croatia thắng 2-1).

Sau khi trao giải, Hoàng Đức sẽ trở lại Việt Nam để tập trung cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận giao hữu với Borussia Dortmund hôm 30.11. Hoàng Đức cũng nằm trong danh sách 31 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập cho AFF Cup 2022.

Tại V-League 2022, Hoàng Đức chơi tương đối ổn định trong màu áo Viettel. Cầu thủ gốc Hải Dương ra sân 23 trận mùa này, ghi được 6 bàn thắng. 

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Đức thực hiện nhiệm vụ đặc biệt trong trận "địa chấn" World Cup 2022