Hàn Quốc - Bồ Đào Nha: Ngôi sao nào sẽ tỏa sáng?

02/12/2022 20:28

Trận đấu Hàn Quốc - Bồ Đào Nha bảng H World Cup 2022 bắt đầu từ 22 giờ hôm nay 2.12.

Nhận định Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha

Đội tuyển Hàn Quốc chơi không tồi trong 2 trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022, nhưng kết quả mà họ đạt được lại không như ý. Trước Uruguay và Ghana, mỗi trận Son Heung-min và đồng đội lại bộc lộ điểm yếu ở một khía cạnh.

Trận đấu với Uruguay là một màn trình diễn kém hiệu quả của hàng công Hàn Quốc khi họ không có nổi một cú sút trúng đích nào dù tạo ra không ít cơ hội. Đến trận thứ hai, vấn đề lại nằm ở hàng thủ. Cho Gue-sung ghi 2 bàn từ những pha bóng bổng nhưng không đủ bù lại cho sự yếu kém của các đồng đội tuyến dưới.

Trực tiếp bóng đá Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha bảng H World Cup 2022 - 1

Son Heung-min chưa đáp ứng được kỳ vọng ở World Cup 2022

Một vấn đề khác đang là nỗi lo đối với không chỉ đội tuyển Hàn Quốc mà cả người hâm mộ đội bóng xứ kim chi là phong độ của Son Heung-min. Đến thời điểm này, tiền đạo của Tottenham vẫn chưa để lại dấu nào ở giải đấu trên đất Qatar.

Chiếc mặt nạ giúp Son Heung-min có thể trở lại thi đấu ở World Cup 2022, nhưng chỉ có mặt là chưa đủ. Đội tuyển Hàn Quốc cần ngôi sao lớn nhất của họ tỏa sáng.

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Bồ Đào Nha chắc chắn vượt qua vòng bảng với 2 chiến thắng sau 2 trận đấu. Trận đấu cuối cùng đối với thầy trò HLV Fernando Santos chỉ còn mang tính thủ tục. Điều mà ông Santos cần quan tâm là tình hình thể lực của các cầu thủ. Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ làm giống như Pháp và Brazil, cho các trụ cột nghỉ ngơi.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hàn Quốc - Bồ Đào Nha: Ngôi sao nào sẽ tỏa sáng?