“Lộc” đầu xuân mà nhà mạng dành cho khách hàng trả trước và sử dụng dịch vụ EZCom trả trước là tặng 50% giá trị thẻ nạp từ ngày 30-1 đến 1-2-2012.
Ảnh minh họa
Khuyến mại dành cho khách hàng là thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả thuê bao ezCom trả trước). Khi nạp tiền vào tài khoản, toàn bộ giá trị được tặng cộng vào Tài khoản khuyến mại (KM), đây vốn là tài khoản khách hàng có thể gọi và nhắn tin liên mạng và tài khoản KM1 để gọi điện và nhắn tin đến các mạng viễn thông trong phạm vi nội mạng VNPT (gồm các mạng: VinaPhone, MobiFone và mạng cố định của VNPT) và sử dụngdịch vụ Mobile Internet.
Với các thuê bao kích hoạt hòa mạng mới của các chương trình khuyến mại trước đây được hưởng khuyến mại nạp thẻ, nếu nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình KM trước đây) thì tiếp tục được hưởng khuyến mại của 4 ngày Vàng.
Còn chưa nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình KM trước đây), nếu nạp thẻ trong 4 ngày Vàng vẫn được hưởng chính sách khuyến mại của 4 ngày vàng. Số lượng thẻ nạp trong thời gian KM ngày Vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ nạp đầu tiên của chương trình KM trước đây.
Tính đến thời điểm này, chỉ riêng trong tháng 1-2012, VinaPhone đã triển khai tới ba chương trình khuyến mại ngày vàng. Hai chương trình trước đó diễn ra 18-1 - 21-1-2012 và từ 7-1-2012 đến 10-1-2012.
Đặc biệt, điểm đổi mới của nhà mạng trong những ngày đầu năm này đó là ngoài việc dành ưu đãi cho thuê bao trả trước, các thuê bao trả sau cũng được lì xì đầu năm khác độc đáo.
Đúng sáng mùng 1 Tết (23-1), nhiều thuê bao trả sau của nhà mạng đã nhận được tin nhắn từ tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1091 của mạng di động VinaPhone với nội dung: “Nhân dịp xuân Nhâm Thìn, Vinaphone kinh chuc quy khach An khang - thinh vuong va tran trong gui tang 170.000 dong tru vao hoa don cuoc thang 1-2012, chi tiet xin moi goi so 9191”.
Có lẽ, đây là năm đầu tiên thuê bao trả sau của nhà mạng lại nhận được món quà lì xì đầu năm ấn tượng như vậy.