VinaPhone đưa ra dịch vụ chống cuộc gọi quấy rối

22/03/2010 14:24

Mạng di động VinaPhone vừa công bố chính thức triển khai cung cấp dịch vụ Quảnlý cuộc gọi (Call Management - CM) cho các thuê bao giúp khách hàng tránh bị làm phiền bởicác cuộc gọi quấy rối.


(Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)
Với 10.000 đồng thuê bao mỗi tháng, toàn bộ thuê bao trả trước và trả saucủa VinaPhone tùy theo nhu cầu đều được cung cấp dịch vụ chặn cuộc gọi đến,chuyển cuộc gọi đến và nhận cuộc gọi đến.

Sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi đến, khách hàng sẽ không lo bị làm phiền bởicác cuộc gọi quấy rối, các số điện thoại không mong muốn. Khách hàng tự thao táctạo danh sách chặn cuộc gọi (Black List), khi kích hoạt tính năng chặn cuộc gọiđến, các thuê bao nằm trong danh sách này sẽ không thể thực hiện cuộc gọi đếnmáy di động của khách hàng (hệ thống báo thuê bao đang ở chế độ bận - numberbusy).

Dịch vụ nhận cuộc gọi đến rất thuận lợi cho việc quản lý cước roaming khiđi công tác nước ngoài. Tùy theo mức độ quan trọng khách hàng tạo danh sách nhậncuộc gọi (White List), khi kích hoạt, chỉ những thuê bao nằm trong danh sáchnhận cuộc gọi mới có thể thực hiện cuộc gọi.

Khi kích hoạt tính năng chuyển cuộc gọi, các thuê bao nằm trong danh sáchnày mỗi khi thực hiện cuộc gọi đến thuê bao di động của khách hàng sẽ được hệthống tự động chuyển cuộc gọi (forward) sang số điện thoại nhận cuộc gọi chuyểntiếp mà khách hàng đã đăng ký.

Khách hàng có thể đăng ký hoặc hủy sử dụng dịch vụ thông qua tin nhắn SMS:Soạn tin CM_ON gửi 9336. Hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi thông báo trong trườnghợp đăng ký thành công.

Để hủy đăng ký, soạn tin CM_OFF gửi 9336. Hoặc đăng ký/hủy quahttp://cm.vinaphone.com.vn.

(Theo TTXVN)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VinaPhone đưa ra dịch vụ chống cuộc gọi quấy rối