Quỹ Thiện nguyện Long Hải tặng xe đạp cho con của công nhân khó khăn

23/04/2022 20:09

Nhiều con của công nhân, người lao động nghèo, hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Long Hải được nhận xe đạp và quà từ Quỹ Thiện nguyện Long Hải.

Đại diện Quỹ Thiện nguyện Long Hải trao xe đạp và quà cho con công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Long Hải

Sáng 23.4, Quỹ Thiện nguyện Long Hải tổ chức chương trình "Nâng bước em tới trường - Trao xe đạp, chở yêu thương", trao 19 suất quà cho con của 19 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó, học giỏi. Trong đó có 18 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng gồm xe đạp, cặp sách, vở và 1 suất là 3 triệu đồng tiền mặt cho con công nhân bị mắc bệnh hiểm nghèo. 

Quỹ cũng dành tặng 9 xe đạp và quà cho con nhân viên, người lao động làm việc tại các đại lý bán hàng của công ty ở các tỉnh, thành phố Hà Nội, Yên Bái, Ninh Thuận, Gia Lai... với tổng số tiền 30 triệu đồng.

Quỹ Thiện nguyện Long Hải được bà Nguyễn Thị Khánh Thiện, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Long Hải thành lập vào tháng 3.2021. Quỹ được duy trì bằng nguồn đóng góp của toàn bộ nhân viên, công nhân, người lao động trong công ty với số tiền 1.000 đồng/người/ngày.

Trước đó, quỹ đã hỗ trợ cho 16 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo với mức hỗ trợ từ 3-6 triệu đồng/người; tặng 16 máy tính bảng cho học sinh nghèo; xây nhà cho 1 cựu thanh niên xung phong và hỗ trợ đột xuất cho hơn 20 trường hợp khó khăn trong tỉnh.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quỹ Thiện nguyện Long Hải tặng xe đạp cho con của công nhân khó khăn