Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới hỗ trợ 5 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

25/09/2019 15:04

Chiều 24.9, Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới (Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam) phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh triển khai chương trình hỗ trợ nhân đạo cho gia đình các nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới (Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam) phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh trao tiền hỗ trợ nhân đạo cho gia đình các nạn nhân bị tai nạn giao thông

Gia đình nạn nhân Vũ Đình Tô ở thôn Trung Độ, xã Đoàn Thượng (Gia Lộc) được nhận 5 triệu đồng. Gia đình các anh Phạm Thanh Phong (ở thôn An Phòng, xã Quang Phục), Nguyễn Văn Hùng (xã Hà Thanh, cùng huyện Tứ Kỳ), Hoàng Văn Sông (thôn Khánh Hội, xã Nam Đồng, TP Hải Dương) và Đoàn Hữu Khanh (thôn Nghiên Phấn, xã Gia Xuyên, Gia Lộc), mỗi gia đình được nhận 20 triệu đồng.

Đây là 5 trong tổng số 36 người bị tai nạn giao thông từ năm 2010 đến nay nhưng không xác định được phương tiện gây tai nạn và không được doanh nghiệp bảo hiểm bồi thường vì loại trừ bảo hiểm.

Thời gian tới, Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới sẽ phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh rà soát, bổ sung hồ sơ còn thiếu để tiếp tục hỗ trợ cho các trường hợp còn lại trong tỉnh.

HÀ KIÊN

(0) Bình luận
Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới hỗ trợ 5 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông