Nhiều hoạt động chăm lo Tết

28/01/2022 16:51

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, nhiều đơn vị, tổ chức trong tỉnh đã trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn.


Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh khu công nghiệp trao quà cho người khó khăn ở các phường Nguyễn Trãi, Trần Phú và Hải Tân (TP Hải Dương)

Sáng 28.1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) chi nhánh khu công nghiệp trao 20 suất quà cho người khó khăn ở các phường Nguyễn Trãi, Trần Phú, Hải Tân, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Cùng ngày, Hội Phụ nữ TP Hải Dương phối hợp với Phòng giao dịch 2 TYM chi nhánh Hải Dương, Công ty CP Môi trường và Xây dựng Nguyên Vũ, Viện Kiểm sát nhân dân TP Hải Dương trao quà cho phụ nữ và trẻ em nghèo, khuyết tật ở TP Hải Dương. Đại diện các đoàn đã trao 35 suất quà cho phụ nữ và trẻ em nghèo, khuyết tật. Các nhà tài trợ cũng trao cho Hội Phụ nữ TP Hải Dương 95 suất quà để phân bổ về các xã, phường, mỗi suất trị giá từ 500.000-800.000 đồng.


Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp tặng quà cho 4 em nhỏ bị bỏ rơi được cưu mang, nuôi dưỡng tại Trung tâm Nhân đạo thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp đi thăm, tặng quà gồm bỉm, sữa, gạo, giò... với tổng trị giá 4,5 triệu đồng cho 4 em nhỏ bị bỏ rơi được cưu mang, nuôi dưỡng tại Trung tâm Nhân đạo thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Dịp này, Hội Phụ nữ xã Thanh Lang (Thanh Hà) đã tặng 10 suất quà, mỗi suất 400.000 đồng cho hội viên phụ nữ, trẻ em khó khăn trong xã.


Chi hội phụ nữ Công an TP Chí Linh trao máy vi tính cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Đến sáng 28.1, Chi hội Phụ nữ Công an TP Chí Linh đã trao 8 suất quà, 5 máy vi tính cho đối tượng chính sách, phụ nữ, trẻ em khó khăn tại TP Chí Linh với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều hoạt động chăm lo Tết