Cán bộ Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh trả lại ví tiền nhặt được

13/11/2019 11:03

Lãnh đạo Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã tìm, trao trả lại ví tiền có gần 6 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng cho chị Đào Thị Khuyên, công tác tại Sở Thông tin và Truyền thông.


Lãnh đạo Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh cùng chị Vân (đứng thứ hai từ trái sang) trao lại tài sản cho chị Khuyên

Sáng 11.11, ông Trần Ngọc Thủy, Phó Giám đốc Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh cho biết đơn vị đã tìm, trao trả lại ví tiền có gần 6 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng cho chị Đào Thị Khuyên, công tác tại Sở Thông tin và Truyền thông.

Khoảng 8 giờ sáng 9.11, trong khi dọn vệ sinh trên khán đài Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, chị Vũ Thị Thanh Vân đã nhặt được 1 chiếc ví bên trong có giấy tờ tuỳ thân, 4 thẻ ATM và số tiền gần 6 triệu đồng. Chị Vân đã báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm cách liên lạc với chủ nhân số tài sản trên. Sau khi liên lạc được với chị Khuyên, đơn vị đã mời chị đến nhận lại.

Trước đó, ngày 25.10, trong khi tham gia hội thao tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, chị Khuyên đã làm rơi chiếc ví trên khán đài.

Ông Trần Ngọc Thủy cho biết thêm đây không phải là lần đầu tiên cán bộ, nhân viên Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh trả lại tài sản, đồ vật cho người bỏ quên. Cách đây không lâu, một nhân viên đã nhặt được ví tiền với tổng giá trị tài sản lên tới trên 20 triệu đồng và trả lại người đánh rơi.

KIM DUNG

(0) Bình luận
Cán bộ Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh trả lại ví tiền nhặt được