Trấn Thành giải thích sao kê có khoản mua nước hoa, vé máy bay

08/09/2021 21:11

Sau nhiều ngày tranh cãi về minh bạch tiền từ thiện, chiều 7.9, Trấn Thành công bố sao kê trên trang cá nhân với số tiền quyên góp hơn 9,6 tỉ đồng.

Trên mạng xã hội, nhiều người thắc mắc về các khoản chi mua nước hoa, vé máy bay trong các giấy tờ phía nghệ sĩ cung cấp.

Ngay sau đó, Trấn Thành lên tiếng giải thích: “Xin phân biệt rõ giúp tôi. Tôi có hai tài khoản. Một tài khoản là tôi công khai kêu gọi từ thiện (Vietcombank). Còn lại là tài khoản của riêng tôi, tiền của tôi (SCB).

Trấn Thành cung cấp hình ảnh giấy tờ sao kê từ tài khoản cá nhân thuộc Ngân hàng SCB

Tôi sao kê tài khoản riêng để quý vị thấy việc tôi chuyển tiền cho cô Hương (mẹ của Hồ Ngọc Hà), có dấu mộc đàng hoàng, không liên quan đến tài khoản còn lại. Cho nên ai trách tôi là do không đọc rõ bài đăng”.

Về vấn đề cột số dư bị trống trong giấy sao kê, Trấn Thành cho biết đó là do ngân hàng gửi tới: “Theo nghiên cứu của tôi, cứ mỗi lần gửi vào lại không có cột số dư là vì người ta chỉ tổng kết số dư vào cuối ngày…”.

Trấn Thành khẳng định khi đã dám tung 1.000 bản sao kê thì nếu làm sai, anh sẽ phải đối diện trước pháp luật. “Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Những lời vu khống, bịa đặt gây ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống, tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trấn Thành giải thích sao kê có khoản mua nước hoa, vé máy bay