Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam bị tố đánh bạn học

05/08/2022 13:58

Người đẹp Nguyễn Trần Khánh Linh phủ nhận thông tin từng có hành vi đánh bạn học. Cô nói bản thân chính là nạn nhân của bạo lực học đường.

Nguyen Tran Khanh Linh bi to bao luc anh 1Nguyen Tran Khanh Linh bi to bao luc anh 2

Thí sinh Khánh Linh phản hồi thông tin từng có hành vi bạo lực học đường

Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Linh - top 30 Hoa hậu Thế giới Việt Nam - cho hay cô bức xúc trước những thông tin bịa đặt về việc từng có hành vi bạo lực học đường trong quá khứ. Người đẹp khẳng định cô chưa từng đánh bạn học hay tỏ thái độ với giáo viên.

"Những bình luận tố tôi đánh bạn học đều là nick ảo nên tôi không quan tâm. Một số người bạn khác cũng đã vào bình luận đính chính để bảo vệ tôi. Đôi khi tôi nói ra sự thật thì chắc chắn một số người không thích", cô nói.

Theo Khánh Linh, bản thân cô là nạn nhân của bạo lực học đường. Khi còn là học sinh tại Đà Lạt (Lâm Đồng), cô từng bị bạn học bắt nạt. Mẹ của Khánh Linh phải chuyển trường để bảo vệ con gái.

"Nếu có sự việc tôi đánh bạn học, sẽ có trong học bạ. Câu chuyện của tôi có thầy cô, bạn bè chứng kiến. Tôi mong sự thật được sáng tỏ. Tôi sẽ sống mạnh mẽ hơn thay vì sợ hãi như trước đây", cô chia sẻ.

Đại diện công ty Sen Vàng - ban tổ chức cuộc thi - cho biết đang xác minh sự việc.

Trước đó, vào tối 3/8, trên mạng xã hội, một số tài khoản tự xưng là bạn học cũ của Khánh Linh tố người đẹp từng có hành vi bạo lực học đường, chống đối thầy cô giáo khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Người này cho biết Khánh Linh nói sai sự thật khi tham gia phần thi Head to Head Challenge (Người đẹp bản lĩnh), thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Trước thềm chung kết, thí sinh Lương Hồng Xuân Mai (số báo danh 208) xin rút khỏi cuộc thi với lý do cá nhân. Sau khi xem xét, ban tổ chức đồng ý nguyện vọng của Xuân Mai.

Hiện tại, chung kết Miss World Vietnam 2022 còn lại 37 ứng viên. Đêm thi cuối diễn ra vào 12/8 tại Quy Nhơn, Bình Định. Cô gái chiến thắng sẽ nhận vương miện từ Hoa hậu Lương Thùy Linh và có cơ hội thi Miss World năm nay.

Hội đồng giám khảo cuộc thi có nhà thơ Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên và ca sĩ Minh Hằng.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam bị tố đánh bạn học