Quán quân Phạm Chí Thành sức khỏe suy yếu vì nhiễm Covid-19

27/11/2021 21:35

Chị Tiên - chị họ của Phạm Chí Thành cho hay nam ca sĩ hiện bị mắc Covid-19. Sức khỏe anh yếu nhiều do có nhiều bệnh nền nặng trong người.

Chị Tiên kể: "Hôm 18.11, tôi đưa Thành vào bệnh viện tái khám nên có test nhanh Covid-19. Kết quả, Thành dương tính nên không được nhập viện, chỉ được cấp thuốc về nhà tự điều trị. Gần 10 ngày qua, em ấy mệt mỏi, khó thở, bị tiêu chảy nặng... Vì có bệnh nền nên sức khỏe Thành càng suy yếu hơn so mọi người. Các bác sĩ không tiên liệu về bệnh tình nhưng thông báo cần nhập viện trở lại càng sớm càng tốt". 

Quán quân Phạm Chí Thành sức khỏe suy yếu vì nhiễm Covid-19
 Nhiều đồng nghiệp, bạn bè từng đến thăm Phạm Chí Thành trước khi anh bị nhiễm Covid-19 

Phạm Chí Thành hiện tự cách ly và điều trị Covid-19 tại nhà. Anh được chị và cô ruột sống cùng nhà chăm sóc những ngày qua. Cả hai người thân của nam ca sĩ cũng tiến hành xét nghiệm hai lần kết quả đều âm tính.

Do mắc bạo bệnh, tinh thần của quán quân Ngôi sao phương Nam ảnh hưởng. Anh suy nghĩ bi quan, luôn mong được chết sớm để không phiền lụy mọi người xung quanh. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ vừa đăng tải dòng chia sẻ tiêu cực khiến bạn bè lo lắng. 

Trước đó, nhà báo Ngô Bá Lục đã trích tiền từ quỹ từ thiện riêng và kêu gọi bạn bè, nghệ sĩ ủng hộ con số lên đến gần 300 triệu đồng. Đại diện người nhà Phạm Chí Thành cho biết số tiền đến nay vẫn để trong tài khoản của nam ca sĩ. Họ sẽ dùng để chi trả tiền sinh hoạt, thuốc men, các ca phẫu thuật xạ trị khi anh khỏi Covid-19 và nhập viện trở lại. 

Quán quân Phạm Chí Thành sức khỏe suy yếu vì nhiễm Covid-19
Phạm Chí Thành tích cực điều trị sau khi nhận được sự ủng hộ tiền từ các mạnh thường quân 

Phạm Chí Thành phát bệnh từ gần một năm trước. Anh có dấu hiệu ho, sốt, sụt hơn 20 kg và luôn cảm giác mệt mỏi trong người. Do thiếu thốn kinh tế, anh không nhập viện mà tự mua thuốc uống tại nhà. Khi bệnh phát nặng, nam ca sĩ sinh năm 1996 liên hệ nhờ người nhà đưa đi khám thì được chẩn đoán mắc viêm gan B, phổi thiếu máu và suy dinh dưỡng nặng.

Phạm Chí Thành sinh năm 1996, từng tham gia X Factor - Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên thuộc đội Hồ Quỳnh Hương. Nam ca sĩ gây ấn tượng với chất giọng nam cao, quãng rộng khi biểu diễn các ca khúc: Bang Bang Boom Boom, Anh, I know, Cây vĩ cầm... Sau đó, anh tiếp tục dự thi Ngôi sao phương Nam và trở thành quán quân của chương trình năm 2015. 6 năm qua, Phạm Chí Thành vẫn theo đuổi đam mê ca hát. Anh chắt chiu tiền cát-xê để cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc song không tạo được nhiều dấu ấn.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quán quân Phạm Chí Thành sức khỏe suy yếu vì nhiễm Covid-19