Nhan sắc cô gái giành danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian 2021

11/09/2021 19:00

Trang Missosology đã chọn người đẹp Lindsey Coffey, người đang nắm giữ danh hiệu Hoa hậu Trái đất năm 2020, là mỹ nhân giành giải Vẻ đẹp thời gian.

Giải thưởng Vẻ đẹp vượt thời gian là một giải thưởng thường niên của chuyên trang Missosology nhằm lựa chọn ra mỹ nhân xuất sắc tại các cuộc thi sắc đẹp uy tín trong năm.

Ngày 10.9, trang Missosology đã công bố Lindsey Coffey là người đẹp giành danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian khi giành tổng điểm 4.325 và vượt qua bốn đại diện của Hoa hậu Hoàn vũ năm 2020.


Hoa hậu Trái đất 2020 - Lindsey Coffey được chuyên trang Missosology chọn là mỹ nhân sở hữu Vẻ đẹp vượt thời gian năm 2021

Top 5 người đẹp sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ năm 2021 của chuyên trang Missosology gồm đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Andrea Meza, Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ - Ấn Độ, Peru, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - Amanda Obdam của Thái Lan và Hoa hậu Trái đất - Lindsay Coffey.

Lindsay Coffey là thí sinh đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Trái đất thắng giải Vẻ đẹp vượt thời gian và cô cũng là đại diện đầu tiên của Mỹ được chuyên trang sắc đẹp vinh danh.

Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2020, Lindsay đã giành danh hiệu cao nhất và các giải phụ như trình diễn trang phục dạ hội và phần thi tài năng khi vượt qua 83 đối thủ. 

Chia sẻ sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2020, Lindsay từng nói: "Tôi tham gia Hoa hậu Trái đất để giành tiếng nói cho chính mình và phụ nữ nói chung. Tôi muốn truyền cảm hứng và tạo ra sự khác biệt cho thế giới.

Tôi được trao cơ hội và đã đến lúc phải hành động. Tôi không chỉ là công dân Mỹ. Đã đến lúc tôi hành động vì con người sống trên Trái Đất. Với tư cách Hoa hậu Trái đất, tôi muốn làm điều đó để thay đổi".


Lindsey Coffey  là người đẹp Mỹ đầu tiên giành danh hiệu Hoa hậu Trái đất và cũng là thí sinh đầu tiên của Hoa hậu Trái đất được chọn là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp Vượt thời gian

Chuyên trang Missosology còn xếp giây phút đăng quang của Lindsey Coffey vào top 10 khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại các cuộc thi sắc đẹp diễn ra trong năm 2020.

Lindsey Coffey có chiều cao 1,76 m cùng dáng vóc khỏe khoắn, nóng bỏng. Cô từng tham gia trình diễn thời trang tại Milan, Paris, New York và sở hữu tấm bằng tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành chính trị tại trường đại học. Cô từng thổ lộ mong muốn trở thành một luật sư và học lên cao hơn.

Ngoài việc nghiên cứu lĩnh vực chính trị, Lindsay còn thích học các môn nghệ thuật và diễn thuyết. Cô từng đặt chân tới nhiều nơi trên thế giới như Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, đảo Síp, Israel và Hy Lạp.

Người đẹp cũng tham gia các hoạt động xã hội và thiện nguyện suốt những năm qua. Cô là thành viên của dự án vì môi trường Pittsburgh Downtown Partnership, hội bảo vệ động vật The Humane Society và đại sứ WWF...


Lindsey Coffey cao 176 cm và sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng

Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, người đẹp Mỹ còn được khen ngợi sự tự tin khi trình diễn và lưu loát trong các phần thi ứng xử. Trong phần thi ứng xử, Coffey nhận được câu hỏi: "Bạn làm gì với nạn tin giả và các luồng thông tin gây tranh cãi?".

Người đẹp Mỹ đã trả lời: "Rất khó để giải đáp điều gì đáng tin hay không. Theo tôi, quan trọng nhất là xem xét nguồn tin. Trong giai đoạn này, việc tin tưởng khoa học là quan trọng nhất, ví dụ là nghiên cứu về virus Corona".

Tháng 4.2021, Lindsay phát động chiến dịch vì môi trường và đăng video khuyến khích mọi người tham gia phong trào hành động để bảo vệ khí hậu toàn cầu. Cô còn vận động 150.000 chữ ký để kêu gọi các nhà lãnh đạo chung tay bảo vệ hệ sinh thái Nam cực.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc cô gái giành danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian 2021