Mỹ nhân Ấn Độ đăng quang Miss Universe 2021, Kim Duyên dừng chân ở top 16

13/12/2021 10:43

Người đẹp Ấn Độ - Harnaaz Kaur Sandhu đã đăng quang ngôi vị Miss Universe 2021 tại chung kết diễn ra vào sáng 13.12 theo giờ Việt Nam.

Chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70 đã được tổ chức tại Israel với sự tham dự của đại diện Việt Nam là Á hậu Kim Duyên cùng 79 thí sinh khác.

Người đẹp Ấn Độ trong khoảnh khắc đăng quang

Kết quả, ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã thuộc về người đẹp Ấn Độ - Harnaaz Kaur Sandhu, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Paraguay - Nadia Ferreira và Á hậu 2 thuộc về người đẹp Nam Phi - Lalela Mswane.

Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 bao gồm: Ấn Độ, Nam Phi, Paraguay, Philippines và Colombia. Đây đều là những thí sinh được đánh giá rất cao trước thềm chung kết.

Top 3 Miss Universe 2021: Nam Phi, Ấn Độ, Paraguay

Top 5 bước vào phần thi trả lời ứng xử và hầu hết các thí sinh đều thể hiện được kỹ năng thuyết trình và bản lĩnh trên sân khấu của mình. Sau phần thi này, MC đã công bố danh sách top 3.

Top 10 được công bố trong đêm bao gồm: Paraguay, Puerto Rico, Mỹ, Ấn Độ, Bahamas, Philippines, Pháp, Nam Phi, Colombia, Aruba. Người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã không được gọi tên vào top 10.

Top 5 của đêm chung kết: Ấn Độ, Nam Phi, Paraguay, Philippines và Colombia

Trước đó, Top 16 của Miss Universe năm nay đã chính thức lộ diện bao gồm những cái tên: Pháp, Colombia, Singapore, Panama, Puerto Rico, Bahamas, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Ấn Độ, Aruba, Paraguay, Philippines, Venezuela, Nam Phi, Việt Nam.

Các người đẹp trong top 10 chuẩn bị cho phần thi trang phục dạ hội

Trước đêm chung kết, Ban tổ chức đã thông báo về format mới của cuộc thi năm nay, theo đó, Ban giám khảo sẽ lần lượt lựa chọn top 16, top 10, top 5 và top 3. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Andrea Meza.

Người đẹp Ấn Độ và Việt Nam rạng rỡ trên sân khấu

Các thí sinh khoe sắc trong hậu trường đêm chung kết Miss Universe 2021

Ban giám khảo năm nay bao gồm 9 thành viên, trong đó có những cái tên đáng chú ý, gồm cựu thiên thần nội y Adriana Lima, diễn viên Philippines Marian Rivera, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere, diễn viên Ấn Độ Urvashi Rautela và Lori Harvey - con gái của MC đêm chung kết Steve Harvey.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ nhân Ấn Độ đăng quang Miss Universe 2021, Kim Duyên dừng chân ở top 16