Một Nhan Phúc Vinh khác hoàn toàn từ xưa tới giờ

30/05/2023 15:35

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ rất tốn công tìm kiếm mới có được Nhan Phúc Vinh trong phim 'Nhà mình lạ lắm'.

Những hình ảnh đầu tiên về Nhà mình lạ lắm, bộ phim đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của Nhan Phúc Vinh vừa ra mắt khán giả. Tạo hình nhân vật Huân của nam diễn viên Đừng làm mẹ cáu xuất hiện ngay ở những khung hình đầu tiên trong teaser Nhà mình lạ lắm.

Huân có vẻ bảnh bao, ngồi đĩnh đạc giữa một không gian đậm chất “thế giới ngầm”. Tiếp đó là sự xuất hiện lần lượt của các thành viên gia đình. Họ dần dần tập trung tại bàn tiệc tối thịnh soạn trong một ngôi nhà vương giả và cùng chào đón nhân vật trung tâm là cô bé Thanh Mỹ. Điều kỳ lạ là cô bé luôn giữ biểu cảm lạnh nhạt qua đôi mắt vô hồn, bất chấp sự hồ hởi nồng nhiệt có phần hơi “lố” của những người lớn.  

Từ trước đến nay, Nhan Phúc Vinh thường gắn liền với những vai công tử bảnh bao, si tình. Lần thử sức cùng một nhân vật có hơi hướng đường phố, tâm tư phức tạp như Huân hứa hẹn tạo ra nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chia sẻ, Huân là nhân vật khiến anh tốn công tìm kiếm nhất trong toàn bộ dàn diễn viên. “Khó nhất là nhân vật chính của phim - Huân, một phó đạo diễn lừng danh. Cuối cùng, tôi đặt niềm tin vào Nhan Phúc Vinh, một người chuyên trị những vai nam thần, không hề liên quan tới Huân. Và thế là tôi đã có cơ hội được thấy một Nhan Phúc Vinh khác hoàn toàn từ xưa tới giờ. Anh ấy khiến tôi yêu nhân vật Huân kinh khủng”, Đinh Tuấn Vũ bày tỏ.   

Đạo diễn cho biết thêm, Nhan Phúc Vinh là một diễn viên nghiêm túc tuyệt đối với nghề diễn và không ngại thử sức với những vai diễn mới lạ, độc đáo. “Dù từng cộng tác, tôi vẫn bị Vinh nhiều lần làm cho bất ngờ trong quá trình bấm máy Nhà mình lạ lắm. Anh ấy không đơn giản là ‘nhập vai’ mà gần như khiến tôi phải tự hỏi rằng: Mình đang nói chuyện với Vinh hay Huân đây?”.

Nhan Phúc Vinh và NSND Trung Anh tại hậu trường một cảnh quay 'Nhà mình lạ lắm'

Nhà mình lạ lắm xoay quanh một gia đình đặc biệt. Những “người thân xa lạ” sẽ chung sống “hoà thuận” bên nhau, cùng chăm sóc cô bé Thanh Mỹ, người vừa mất đi toàn bộ trí nhớ và đối mặt với sang chấn tâm lý nặng nề sau vụ tai nạn thảm khốc. 8 con người, 8 màu sắc, 8 tính cách trái dấu, nhiều điều dở khóc dở cười xảy ra liên tục ngăn cản nỗ lực sống hoà bình, hạnh phúc của họ. 

Ngoài Nhan Phúc Vinh, Nhà mình lạ lắm có sự góp mặt của NSND Trung Anh, Kim Xuân, MC Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang, Hương Giang, Lê Bống... Phim sẽ lên sóng K+ tháng 7 tới. 

Dàn diễn viên của phim

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một Nhan Phúc Vinh khác hoàn toàn từ xưa tới giờ