Lương Thanh bị Hồng Diễm "mắng" cứ thủ vai là có thai ngoài ý muốn

30/10/2021 17:40

3 lần "có thai" trên phim, Lương Thanh được cư dân mạng đặt biệt danh "cô gái vàng trong làng bị trai lừa". Hồng Diễm trêu Lương Thanh: "Mẹ dạy con thế nào, mà con cứ động yêu ai là chửa luôn thế".

Diễn viên Lương Thanh đang gây chú ý với vai Thục Anh trong "11 tháng 5 ngày". Mối tình nhiều nước mắt giữa cô và Long "đần" (Trung Ruồi) đang được khán giả quan tâm.

Điểm chung giữa 3 vai diễn gần nhất của Lương Thanh là đều... có thai ngoài ý muốn.

Với vai Mai trong "Những cô gái trong thành phố", cô vướng vào bi kịch khi phát hiện có thai nhưng... không biết bố đứa bé là ai. Bởi cô gái này tự nguyện trao thân cho người yêu cũ nghèo khổ tên Tùng (Bình An).


Mai sốc khi biết mình có bầu...

Rồi cuộc đời xô đẩy khiến Mai bị ông Khanh (Nghệ sĩ Nhân dân Trần Nhượng) lừa uống thuốc mê rồi giở trò đồi bại.


Mai đau đớn, hoàn cảnh khiến cô phải cắn răng bán con

Hoàn cảnh bất hạnh khiến Mai phải đau đớn, cắn răng bán con cho gia đình hiếm muộn.

Vào vai Trà tiểu tam của "Hoa hồng trên ngực trái", Lương Thanh lại thể hiện một cô gái có cá tính hoàn toàn trái ngược với Mai. Cũng là có thai ngoài ý muốn nhưng Mai là một cô gái chơi bời, mưu mô.

Trà còn dùng cái thai với người khác để bắt Thái (Ngọc Quỳnh) "đổ vỏ". Vì muốn phá hủy gia đình Thái, Trà bịa chuyện đây là con của Thái.


Trà tiểu tam mưu mô thủ đoạn, âm mưu "đổ vỏ"

"Sau khi đóng phim "Hoa hồng trên ngực trái", Thanh bỗng có thêm một cái tên mới là Trà tiểu tam. Hôm đi ăn, bỗng nghe thấy một người nói rằng: "Ơ cô này đi cướp chồng người khác này", tôi cũng hơi giật mình.

Hầu hết mọi người gặp Thanh ở ngoài đời đều nhận xét: "cô Trà ở ngoài nhìn khác trong phim rất nhiều", Thanh hiền hơn Trà rất nhiều", Lương Thanh nói.

Trong "11 tháng 5 ngày", bộ phim đang thu hút trên sóng truyền hình những ngày này, Lương Thanh một lần nữa lại đóng vai mang bầu.

Thục Anh của "11 tháng 5 ngày" là một cô gái vô cùng trong sáng, tốt bụng. Tuy nhiên cũng chính vì sự hồn nhiên đến khờ dại mà cô bị Dũng (Tiến Lộc) - chủ quán cà phê mà cô làm lừa tình.

Sau hơn một năm hẹn hò trong bí mật, Dũng lạnh lùng "đá" Thục Anh để công khai tán Nhi (Khả Ngân). Sau khi bị Dũng chia tay vô lý, Thục Anh vẫn khờ dại chạy đến nhà Dũng níu kéo và qua đêm tại đó.

Cũng chính từ cái đêm định mệnh ấy đã đẩy cuộc đời Thục Anh vào bi kịch. Cảm thấy trong người không được khỏe, Thục Anh đến hiệu thuốc quyết định mua que thử thai và hoang mang khi phát hiện que thử đã hiện hai vạch.

Trước cú sốc tinh thần quá lớn, Thục Anh đã chọn tự tử để kết thúc mọi chuyện. May mắn cô được Long "đần" cứu kịp thời.

Gã sở khanh Dũng rũ bỏ trách nhiệm một cách hèn hạ, hắn còn đưa tiền cho Thục Anh đi "xử lý" cái thai.

Trước giây phút quyết định khi đã nằm trên bàn phẫu thuật, Thục Anh choàng tỉnh. Cô quyết định giữ lại em bé, chọn đối diện và làm mẹ đơn thân.


Thục Anh bật khóc tiết lộ sự thật với mẹ

Trở về nhà, Thục Anh đã tâm sự với mẹ Vân (Vân Dung) hết mọi chuyện: "Từ nhỏ đến giờ con chưa từng thấy mình thiệt thòi, con có mẹ yêu thương con và mọi người yêu thương con".

Thục Anh tin rằng, con của mình may mắn vì có một bà ngoại yêu thương vô điều kiện. Đây là phân cảnh rất xúc động, lấy nhiều nước mắt khán giả.

May mắn là Thục Anh được gia đình, bạn bè yêu thương và quan trọng hơn cả là một Long ''đần'' sẵn sàng ở bên cô vô điều kiện. Nhưng cũng chính vì sự vô tư của Long "đần" khiến cho cô gái có lòng tự trọng như Thục Anh không đành lòng, chọn cách buông tay.

Những diễn biến tình yêu của cặp đôi hiện vẫn đang gây "sốt". Nhiều khán giả mong chờ, đến cuối phim Thục Anh và Long "đần" sẽ về lại bên nhau.

Việc Lương Thanh liên tục đảm nhiệm các vai diễn có thai ngoài ý muốn khiến nữ diễn viên Hồng Diễm trêu cô: "Mẹ dạy con thế nào, mà con cứ động yêu ai là chửa luôn thế".

NSƯT Quang Thắng thì cho rằng: "Quá tam... 3 bận". Nhiều khán giả cũng ví von hài hước: "Cả một đời mang bầu", "Cứ thủ vai là có thai ngoài ý muốn", thậm chí còn đặt cho cô biệt danh "cô gái vàng trong làng bị trai lừa".

Nữ diễn viên tâm sự cùng Dân trí: "Hai phim trước tôi cũng đều đóng có bầu nên có chút kinh nghiệm, không bị "lơ ngơ" như lần đầu tiên.

Tất nhiên, chưa từng làm mẹ ở ngoài đời nên đôi khi cũng có những phân cảnh tôi phải học hỏi thêm. Tôi không biết mình đã thể hiện tốt chưa. Có lẽ phải nhờ đến sự đánh giá khách quan của khán giả".


Lương Thanh vừa đón sinh nhật

Diễn viên Lương Thanh vừa đón sinh nhật (cô sinh ngày 29.10.1996). "Người yêu màn ảnh" Long "đần" đã gửi tới cô lời chúc: "Anh chẳng biết chúc gì hơn vì em đang có tất cả. Xinh đẹp, giỏi, hạnh phúc, nổi tiếng, bạn bè đồng nghiệp yêu mến.

Chỉ chúc em rằng, tất cả những lời chúc tốt đẹp hôm nay em được nhận từ mọi người sẽ trở thành sự thật. Yêu... Thục Anh - từ Long".

"Chúc mừng sinh nhật công chúa yêu của mẹ nhé! Tuổi mới mãi xinh đẹp và hạnh phúc ngọt ngào nhé bé xinh", mẹ Vân của 11 tháng 5 ngày chúc Lương Thanh.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lương Thanh bị Hồng Diễm "mắng" cứ thủ vai là có thai ngoài ý muốn