Chủ tịch Miss Grand International: "Thùy Tiên giỏi lắm"

06/04/2022 14:14

Chủ tịch Nawat đã dành nhiều lời ngợi khen cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong buổi livestream mới đây trước tất cả các thí sinh của cuộc thi Miss Grand Thailand 2022.

Trong buổi livestream tại cuộc thi Miss Grand Thailand 2022 mới đây, chủ tịch Nawat đã dành những lời ngợi khen cho Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước tất cả các thí sinh. Theo đó, chủ tịch Nawat cho biết: "Tiên giỏi lắm. Tiên có thể tự làm mọi việc bằng chính bản thân mình, không cần tôi phải nhắc nhở. Tiên biết rõ nhiệm vụ của mình, luôn đúng giờ trong các sự kiện". 

Hoa hậu Thùy Tiên và chủ tịch Nawat

Hoa hậu Thùy Tiên và chủ tịch Nawat

Đồng thời, chủ tịch Nawat cũng chia sẻ về lịch trình của Hoa hậu Thùy Tiên. Ông chia sẻ: "Hiện tại, Tiên đang nghỉ ngơi ở khách sạn Novotel Bangkok Suvarnabhumi Airport, sáng mai sẽ bay về Việt Nam quay quảng cáo. Ngày 8/4, Tiên sẽ quay lại Thái Lan, ngày 9 sẽ cùng tham dự sự kiện ra mắt vương miện mới của Miss Grand Thailand 2022, sau đó lại trở về Việt Nam. Công việc của Tiên nhiều lắm, phải nói là Tiên đem về cho tổ chức Miss Grand International rất nhiều lợi nhuận"- ông Nawat nói.

Ông Nawat cũng nhắn nhủ dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2022: "Các em phải tự tìm cơ hội cho bản thân mình. Thấy Queen Tiên không? Tiên cũng từng outtop ở một cuộc thi khác, nhưng sau này lại là người chiến thắng của Miss Grand International. Thế nên, sự cố gắng chưa bao giờ phụ lòng bất cứ ai. Và Tiên nói tiếng Anh tốt lắm, Tiên đi Latin với tôi, Tiên nói chuyện được với tất cả mọi người. Đến mức tôi cảm thấy mình không cần phải chuẩn bị gì thêm cho Tiên nữa. Tiên thông minh lắm".

Tối 4.12.2021, Thùy Tiên xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Sau hành trình đầy nỗ lực, sự lên ngôi của cô gái xinh đẹp được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng.

Trước đó, chủ tịch Nawat từng đưa ra lý do lựa chọn Thùy Tiên đăng quang: “Hầu hết các Miss Grand Vietnam đều rất xinh đẹp nhưng tiếng Anh của họ khiến tôi lo lắng, có thể ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp. Nhưng Thùy Tiên lại rất xinh đẹp và thông thạo tiếng Anh, luôn sẵn sàng làm việc”.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa kết thúc tour Nam Mỹ với cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Trên trang cá nhân, nàng hậu có những chia sẻ về hành trình này, đồng thời tròn 4 tháng cô đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi.

“Hành trình ở Nam Mỹ vừa khép lại cũng là lúc tròn 4 tháng Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Tiên rất biết ơn tất cả mọi người đã luôn bên cạnh yêu mến và ủng hộ, biết ơn cả những lời đóng góp để Tiên có thể tiếp tục hoàn thiện hơn trong tương lai. Mọi người hãy tiếp tục theo dõi hành trình sắp tới nhé”- Thùy Tiên bộc bạch.

Ngoài ra, nói về hành trình đến Latin lần đầu tiên với cương vị là một Miss Grand International, Thùy Tiên cho biết: “Có những cố gắng, có những niềm vui, có những trải nghiệm, nhưng đôi khi cũng có chút sai sót. Tiên vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày để có thể mang hình ảnh một cô gái Việt Nam đầy tự hào, đầy mạnh mẽ, luôn sẵn sàng làm việc với bạn bè quốc tế, mong những nỗ lực đó được mọi người nhìn nhận. Sẽ còn nhiều chuyến đi nữa trong tương lai, Tiên sẽ luôn học hỏi và phát triển nhiều hơn nữa, mong rằng sẽ luôn nhận được sự yêu thương của mọi người”.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Miss Grand International: "Thùy Tiên giỏi lắm"