Cháy dữ dội trên phim trường, 6 thành viên phải nhập viện

10/06/2023 19:48

6 thành viên đoàn phim ''Gladiator 2'' (Võ sĩ giác đấu 2) phải nhập viện điều trị vết thương bỏng sau vụ cháy trên phim trường.

The Independent đưa tin, nhiều thành viên trong đoàn phim của Ridley Scott đã bị thương khi màn đóng thế không thành công dẫn tới tai nạn diễn ra ngày 9.6. Thông tin này đã được Paramount Pictures xác nhận. 

Russell Crowe trong ''Gladiator'' ra mắt năm 2000

Một "quả cầu lửa" đã xuất hiện ở bối cảnh phim khi Gladiator 2 tiến hành quay tại sa mạc Sahara ở Morocco. "Khi đang quay một trường đoạn đóng thế theo kế hoạch cho phần 2 của phim Gladiator thì xảy ra tai nạn. Một số thành viên đoàn phim bị thương nhưng không ảnh hưởng tới tính mạng.

Đội ngũ an ninh và y tế của đoàn phim phản ứng rất nhanh để hỗ trợ cho những người bị thương. Họ đều đã ổn định và đang tiếp tục được điều trị", người phát ngôn của hãng Paramount cho hay.  

Theo Variety, có 6 thành viên bị bỏng và hiện 4 người vẫn đang điều trị ở bệnh viện. Tuy nhiên danh tính của những người bị thương vẫn được giữ kín. 

Một người chứng kiến vụ việc chia sẻ với The Sun rằng họ chưa từng thấy tai nạn nào đáng sợ như vậy trên phim trường trong nhiều năm làm phim. Tất cả những người chứng kiến cảnh này đều sốc nặng. 

Hồi đầu năm, Russell Crowe xác nhận sẽ không quay tại phần 2 dù đảm nhận vai chính Maximus Decimus Meridius trong phần 1. Gladiator 2 có sự góp mặt của các diễn viên Denzel Washington, Djimon Hounsou, Paul Mescal, Pedro Pascal... sẽ ra rạp vào 22.11.2024.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy dữ dội trên phim trường, 6 thành viên phải nhập viện