Tuần mua sắm bắt từ ngày 14-11 đến hết ngày 27-11. Trong tuần lễ, khách hàng có cơ hội mua được nhiều hàng hóa và dịch vụ giá rẻ.
Mua sắm trực tuyến có nhiều tiện lợi
Chiều 14-11, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương) phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã chính thức phát động Tuần mua sắm trực tuyến 2011, với quy mô lớn nhất Việt Nam.
Theo đó, Tuần mua sắm trực tuyến 2011 là chương trình diễn ra trên phạm vi toàn quốc, bắt từ ngày 14-11 đến hết ngày 27-11, nhằm tuyên truyền, phổ biến lợi ích của thương mại điện tử, góp phần đẩy mạnh sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Ngoài ra, sự kiện này cũng giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng mua bán trực tuyến của đông đảo người tiêu dùng, đồng thời quảng bá hình ảnh doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. Trong tuần lễ này, khách hàng sẽ có cơ hội mua được nhiều hàng hóa và dịch vụ với giá rẻ.
Các hoạt động trong “tuần mua sắm trực tuyến 2011” diễn ra trên trang thông tin điện tử http://www.tuanmuasamtructuyen.vn với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam như các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử, hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin, bán hàng hóa và cung cấp dịch vụ trực tuyến.
Theo ông Nguyễn Thanh Hưng, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử, trong thời gian diễn ra Tuần diễn ra mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng có thể tiếp cận, lựa chọn và mua sản phẩm hàng hóa, dịch vụ trong suốt 24/24h, đặc biệt còn được hưởng những khuyến mãi hấp dẫn với giá rẻ.
Cụ thể, khi đến đây người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ trong 19 lĩnh vực kinh doanh gồm điện thoại – viễn thông, hàng gia dụng, hàng tiêu dùng – thực phẩm, kim khí điện máy, máy tính – phụ kiện, mỹ phẩm – trang sức, ôtô – xe máy, thiết bị kỹ thuật số, bất động sản, dịch vụ du lịch, dịch vụ giao nhận, dịch vụ in ấn, dịch vụ tài chính – ngân hàng, thời trang – mua sắm, tour du lịch – khách sạn, trang trí nội thất, văn phòng phẩm, sản phẩm – dịch vụ khác.
Yến Nhi(VnMe)